Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

isang binhing tumutubo sa lupa

Posted by Paurong sa Linggo, Enero 22, 2006

4 am na ako nakatulog kanina tapos nagising ako ng tawag sa telepono. Guess who? Sino pa ba kundi itong bago kong kaibigan na si Uly (yu-lee). Kung anu-ano na naman ang napagkuwentuhan namin. Tapos medyo bangag pa ako kanina kasi nga bagong gising lang ako.. pero ayos lang naman at least nagising ako dahil sa isang tawag…ehehehe. Medyo nagalit yung nanay niya kasi aga niya magtelebabad kaya sabi niya tawag na lang daw siya ulit. Dalawang beses nga pala ako kumain ng agahan tapos nahiga na naman ako sa kama.. Hayz. Nakatulog ako tapos usap na naman kami ni Uly. Aba nakatatlong tawag siya. Kung anu-ano napag-usapan siyempre. Tapos may niamin siya. Sabi niya crush niya daw ako. Hayz. Ako naman e mabait kaya ok lang naman sa akin un… still friends kahit bakla siya. Rami din naman akong kilala and friend na bis and gays kaya no prob naman sa akin itong si Uly. Medyo nagulat ako na may crush nga siya sa akin pero hindi naman masyado kasi nga ini-expect ko na talaga iyon (bakit kaya? ehehe). Tapos pumunta si Joan sa bahay kani-kanina lang tapos tumawag na naman si Uly. Binasa ko sa kanya sa computer yung My First Kiss tapos sabi nia maganda daw. Tapos pumunta na kami ni Joan sa Study Net… nag-chat kami ni Uly. Puro na lang si Uly. Hayz…

Mag-iwan ng Tugon

 
