Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

isang araw bago ang araw na iyon

Posted by Paurong sa Sabado, Enero 28, 2006

anu-ano nga ba ang mga naganap ngaung araw? well, sa tle, linis-linis lang ng mga computer. sa mapeh, practice na naman. hindi pa ako nakakapagbayad ng 100. ang tigas talaga ng mukha ko. sa chem, nag-discuss about gas law na hindi ko pa rin maintindihan. siyempre hindi nawala yung pagkukuwento ni mrs nudo about dun sa contest kahapon (pero hindi ung debate; yung sa science ang tinukoy nia). time pressured daw masyado. blah. blah. hindi ako nakinig masyado sa reporting ng group 5 kasi gumagawa ako nun ng article sa journalism–yun nga yung tungkol sa inauguration. nakakain na ako ng lunch bago pa man dumating si mrs sta ana. pinaayos lang sa amin ung index card ngh recitation, assignment and seatwork records. sa math naman e diniscuss ung effect ng d sa y = a cos b (θ+c) + d at saka y = a sin b (θ+c) + d. puno n nmn ng corny jokes. lalo n ung home econanay at kung anu-ano pang nakakatawa (gwabe!) na bagay. aba! sumagot yata ako sa blackboard. nag-graph ako, e. la akong ginawa sa lunch break. sa english, ala si mam ana, buti naman. kaso nanjan nmn ung fave teacher ko, si mrs merino. nung una di ako nagsasalita sa discussion nmin ng What I Am vs What I Want To Be kasi naman ang babaw ng mga tanong niya. tpos nakakagulat daw ung bigla kong pagtaas ng kamay tpos kung anu-ano n ung nisabi ko. sbi p nga nia, prang ganto, “i would like to use the term used by Jonell: crystallization of ideals…” anong konek diba? aba! tapos sa physics nag-discuss ng net force. kadali naman. lam ko na yun e. simple thing. prefect nga pala ako dun sa quiz dun. ehehe. sa ap, la ako assignment, ang damot kasi nung leader namin hindi naging mabait.. kung kelang ala akong assgnment ska magigings strict.. d tulad dti lagi ako complete s assignments… huhuhu. ntanong ni mam relova bat ako alaws assignment. xiempre nagdahilan ako. nag-discuss n nmn about ikalawang yugto ng pagsakop. s journalism, nipasa lan ung articles. tpos la c mrs iquin. nigawa ko ung formal theme. hirap tlg magdikit-dikit. hirap tlg. tpos liit p sulat ko. ehehe.

dmi nga pla nag-advance hapi bday daw. c cas, c jose, c florg, c dianne, c uly, c kuya, c jeff, at kung sinu-sino pa, at ska ung isang tao pla jan. birthday ko n pala bukas. i mean, so what.

s study net, nigawa ko profile ni amitaf. ano p b? am… medyo niaway ko kuya ko kasi yaw nia gwin ung gusto ko. bsta. naiinis lan tlg ako. nakakainis. nka-3 hours ata ako. ewan. hanggang s bhay bad trip ako. la ako s mood s fone. kausap ko nga knina lan c reyes e. kaso la na ko masabi ngayon kasi hatinggabi n nmn.

hpi bday jonell.

Mag-iwan ng Tugon

 
