Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

isang kaarawan ng isang walang alam

Posted by Paurong sa Linggo, Enero 29, 2006

alas-dose n. nagrere-install p kc ako ng encarta. kc nung una ko tong nihiram kay michelle e napagtripan kong i-uninstall kaya ito ako ngayon naghihintay p ng ilang minuto pa o kaya siguro one hour. kasi naman ano pa ba ang masasabi ko. i am still 14 kasi nga 6 am daw ako nipanganak so paggising ko maya e 15 n po ako. hirap ng tumatanda. malungkot ang bday ko, no. kala niyo lan siguro masaya. bakit kasi hindi ko kasama ang mga mahal ko sa buhay, e. aba! matuloy kaya ung pagpanood ko ng play mayang gabi? nakadepend kc kay joan yan e, sna tumawag siya maya, pra nga makapunta kmi.. aba! kasal n nga pla maya ng pinsan ko s batangas. second reading ako doon. maya luwas sina lola at tita para sa kasal nga ni koya boyet. e yaw ko nmn tlg pumunta don. saka isa p e d ko nmn danun k-close ung mga pinsan kong iyon kc nga d nmn cla mdalas d2 s pasig. oo, excited ako makapanood ng play maya pero s ngayon lumuluwa n po ung mta ko s kaka-computer. bisyo n to. gusto ko n tlg mahiga. eto nga nakapikit n akong nagta0tyoe..ii gykq bn jybt qbi v nq67o3 hi e2,teka meho d ko n alam ang mga nisusulat ko ha.. tma p b yo… hirap nanh pikit n kc mata ko e.. ayan nakidilat n po ako.. eto nakapikit n nmn ako… tma p b nita-tyoe ko? ava! ewan,,,, o ayan n nakadilat n nmn ako. pra tlg akong bangag ngayong gbing ito. knina ko p tlg gustong matulog. knina nga blak kong tulugan ung etheria kaso un nga napanood ko pa rin ung show tpos meron pang istorbo s fone. aba! ayun! tpos mejo bka ngalit skin ung bhez ko kc nmn nibababaan ko ng phone kc nmn wrong timing… nisasabi nia ung much-said line niya na “Ok, next topic…” kya mas lalo ako nabuwisit. ska, in fact, la tlg ako s mood knina s fone.. nung kausap ko nga c reyes, kinig lan ako ng kinig kc nga niaantok na ako… wrong timing kc tumawag e. o cge n tma n muna ito… luwa n tlg mata ko… lapit n rin nmn mtapos tong encarta last disk n kc e. see ya next time.

Mag-iwan ng Tugon

 
