Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

isang matuturan sa iyong isinulat

Posted by Paurong sa Lunes, Enero 30, 2006

Katatapos ko lang mabasa yung last post mo. At kahit na hindi ko masyadong naintindihan ung mga nipagsasabi mo e lam ko ung feeling na magkaaway kayo dahil sa mismong kababawan niyo pareho. I encounted that kind situation wherein naging mababaw ako sa lahat ng bagay. Siguro hindi mo alam kasi lately lang tayo naging magkaibigan pero kung alam mo lang, alam ko ang feeling ng pagiging mababaw. Pero after all, nakapag-move on na rin naman ako e. Kahit hindi ako totally nakapag-move on e kahit papaano nalagpasan ko na yang bagay na iyan. Dati konting bagay lang nagagalit na ako. Lahat na yata ng taong nakapaligid sa akin noong tinatawag akong mababaw. Pero ngayon hindi na. I have overcomed that. Kaya kung ako sa’yo be strong. Tulad ko nung una iniiyakan ko ang mga bagay-bagay. I can’t blame you sa pag-iyak mo kasi maging ako, alam mo naman, umiiyak din lalo na kapag masakit yung mga nangyayari. Be strong. Kasi kahit ano pa man ang mangyari, nalalagpasan mo rin yan. It is enough to cry once over a spilled milk. Pero ang tatlong bese na pag-iyak ay hindi na mahalaga. Ano pa ba ang saysay ng mga luha mo kung naubos nang lahat. I am looking forward na maikuwento mo sa akin ang lahat-lahat para naman maging accurate yung mga sinasabi ko dito sa blog ko. Sabi ko nga, hayaan mo na lang kapag ginagawa nila yun sa iyo. Pero there must be those times na you have to fight. You need to fight. Kung meron kang paninidigan sa sarili mo, you have to release those pains.

Mag-iwan ng Tugon

 
