Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

isang guwardiya-sibil na kilala ni crisostomo ibarra

Posted by Paurong sa Sabado, Pebrero 11, 2006

Grabe naman itong linggong ito.. ang dami na rin palang nangyari. Sunud-sunod ang mga pangyayari. Nang dahil lang sa Choral ang daming nangyari. Tapos ngayon may kalaban pa kaming guard. Siya rin yung dati e. Nung first year ako. Yoko nang alalahanin yun. Pero ngayon lalaban ako. Kung noong first year hindi ako makakilos ngayon sigurong third year na ako e makakapagsalita na ako. Kagabi kasi nangyari, diba? Sinaraduhan kami ng guard ng gate nung lalabas na kami. Ano kaya yun?

Mag-iwan ng Tugon

 
