Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

1:03 am | ang pakpak man may isip din

Posted by Paurong sa Huwebes, Marso 30, 2006

lumilipad, tumitingin
ang aking payak na isipan
dumurungaw sa kawalan
kasabay ang hihip ng hangin.
silang dalawa ay mahalaga sa akin
kailanma’y wag mong aagawin
hindi mo alam aming mga pinagsamahan
kung sasabihin ko pa’y aabutan tayo ng umaga.
ano ba itong pananagalog ko?
hindi ba’t dapat ingles ang gamit ko?
umaga na ngunit nandito pa rin ako
mabuti kayang matulog na ako?

Mag-iwan ng Tugon

 
