Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Comment ko sa isang blog

Posted by Paurong sa Linggo, Hunyo 11, 2006

Ewan ko ba pero binuksan ko ang blog mo kasi nag-tag ka sa tagboard ko… And suddenly I came across this post that interested me a lot. Ewan ko ba kasi pinapanood ko talaga ang DOND at CB. At ang masasabi ko lang. MAY TAMA KA!

First off, I like Kris better on PGKNB and it really fits her personality. On the first episode of Deal Or No Deal I was really excited to sit on the sofa to watch (though I like watching GMA than ABS-CBN). It’s just that I really love Kris so much I made it a point to watch her everyday… The first time I saw the gesture for DEAL and NO DEAL, it made me think that it truly SUCKS!!! Hindi bagay kay Kris… Kagalang-galang siya sa paningin ko… Nakakainis bakit ganoon!!! Tapos, eto pa, tama ka talaga, pinahabang version lang siya ng Laban o Bawi kaya mas ifa-fancy ko pang manood ng LOB kesa DOND pero kahit na kasi nandoon si Kris kaya ko pinapanood. Yung tungkol sa 26-K girls inisip ko talaga kung pano niya nalalaman ung name ng bawat isa. Wala naman siyang phone sa tenga, wala namang prompter sa paligid at lalong walang nameplate ang 26-K kaya ko naisip na baka kinilala talaga niya ang bawat isa (and perhaps, ganun talaga siguro sa ibang bansa, kinikilala muna ng host ung mga girls). So iyon…

Yung tungkol sa CB, I was excited to watch kasi sinubaybayan ko ang mga palabas nila mula MULAWIN, DARNA, ENCA, ETHERIA, ENCA 2… Pero nung mga unang episodes nairita ako kasi BAKIT GANOON ANG KWENTO… e hindi naman ganoon. BINABOY NILA ANG TOTOONG ISTORYA NI CAPTAIN BARBELL ng komiks. Gumawa sila ng panibagong kuwento at gumamit lang ng persona ng original pinoy superhero. okay na sana ung costume e,, nakaka-impress isipin kaya lang ang pangit talaga ng production unlike ENCA. Kabwisit nung nalaman kong 43 ang rating ng CB. Dahil na rin siguro sa mga bata at mga matatanda na hindi masyadong nakakaintindi.

Kaya nga kapag primetime na, palipat-lipat ako sa dalawang station na yan. Hindi ako makapag-decide kung saan ba ako papanig kasi pareho kung kinaiinisan.

Hayz…

Isang Tugon to “Comment ko sa isang blog”

  1. gatprasp said

    mm.. why this page opening so slow?

Mag-iwan ng Tugon

 
