Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

walang pamagat na nararapat sa isang magulong araw

Posted by Paurong sa Martes, Hunyo 13, 2006

Ang araw na ito? Hindi ko malaman.

Maaga akong pumasok. Umpisa pa lang ng mga klase nakakabad-trip na. Iba na ang teacher namin sa Filipino, gayon din sa MAPEH. Masyadong maluwag ang araw na ito kaya wala akong masabi. Puro tungkol sa UPCAT ang lumaganap sa buong pilot class. Parang may sunog. Hindi ko alam kung ano ba kukunin ko sa college at kung saan ko ba talaga gusto mag-aral at anong course ba. Eto ang mga choices ko:

  1. BA Journalism
  2. BA Speech Communication
  3. BA Film/Audiovisual Communication
  4. BA Creative Writing
  5. BA Theater Arts

Sa English, noong una sagot ako ng sagot kahit hindi ako sure sa mga sagot ko. Our lesson was about LISTENING. Tapos nung nag-grouping na nakakahiya talaga. Bakit kasi ako yung leader. Nakakahiya. Napahiya ako. Bakit lagi na lang! Eto pa, hindi naman masyadong maganda ung araw lalo na nung nagpaulan si Pamela. Huhuhu. Basang-basa siya kanina. Kung nandito lang sana ang best friend niya kaya lang nasa Canada na. Muzta na kaya doon ang utol ko?

Ngayon, nasa Study Net ako, dapat kanina pa ako umalis kaya lang hinihintay ko siya. Ayun nga kasama niya ang best friend niya. Napansin kaya ako? Ewan. Basta. Ang gulo. Nasaan na ba siya? Hindi ko siya makita.

Mag-iwan ng Tugon

 
