Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

bakit kasi ewan mo?

Posted by Paurong sa Miyerkules, Hunyo 28, 2006

Di niya sinabi pero may nagsabi
Gusto na yata kasama ka parati
Pero ewan ko, ewan ko
Naubos na ang pera sa kakalakwatsa
Gusto na yata parati kang kasama
Pero ewan ko, ewan ko

Napapansin mo na yata
Nakakahiya naman
Gusto lang naman kitang titigan

Napapalingon tuwing ika’y dumadaan
Napapangiti di ko alam ang dahilan

Alam kong hindi pepwedeng maging tayo
Pero minsan nag-iiba ang ikot ng.. ang ikot ng mundo

Susmaryosep ang dila ay sumabit
Napahiya na di na makalapit
Pero ewan ko ewan ko

Mag-iwan ng Tugon

 
