Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

12:06 pm AVR, Rizal High School si ever naman pal…

Posted by Paurong sa Biyernes, Hunyo 30, 2006

12:06 pm
AVR, Rizal High School

si ever naman pala ang may kasalanan: siya pala ang nagbukas nung papel. akala ko tuloy si jordan ang nagbukas kasi sa kanya ko ibinigay. nagtataka lang talaga ako kung papaanong napunta kay ever yung papel. mabuti na lang nabasa naman ni ano. eto naman yung malupit, nabasa nila ila, jordan, sarah at karen yung isa kong comment about dun sa araw na ibinigay ko yung tula. ano ba naman ito? e diba nga may gusto si jordan kay ano. manunulot ba naman daw ang itawag sa akin. ano na lang ba ang gagawin ko. iniwan pa ni jordan yung kantang ewan ko na tumutugtog sa computer. e ako din nga iyon ang pinatutugtog. tapos kanina pa ako paligid-ligid sa tapat ng room ni ano. may isa pang tula kaya lang baka hindi niya magustuhan yung nilalaman. ewan ko talaga. ewan.

Mag-iwan ng Tugon

 
