Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

this was taken last april 29, 2006..galing kami s…

Posted by Paurong sa Sabado, Hulyo 1, 2006

this was taken last april 29, 2006..
galing kami sa ace..
wala lang napadaan lang kami sa pbb house..
tita vivian ko, ako, si khaye, si feona, si penpen..
si tito denver yung kumuha..
taken last march 18, 2006..
tito denver ko..
sa ace yan..
nung hindi ako sumama..
last march 18, 2006 din ito..tita ko..
nung april 13, 2006 naman ito..
hindi namin kasama si feona..

Mag-iwan ng Tugon

 
