Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

without you

Posted by Paurong sa Linggo, Hulyo 2, 2006

3:19 am
laptop
background song: Mojofly’s Close To The End

May dahilan pa bang magpatuloy kung ganito pa rin ang pakiramdam ko?

“Can I go forward when my heart is here? Turn back dull earth and find thy center out” yan ang sinabi ni Romeo noon. Pero bakit pa ba kailangang ihambing si Jonell kay Romeo. Walang konek!

Paano ko ba magagawang harapin ang mga susunod na araw nang may pagbabago. Masakit man para sa akin wala naman akong magawang iba. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Hindi ko na alam!

Pasensya na sa inyong lahat. Lalo ka na!

Eto? Matutulog pa ba ako? Anong oras na ba? May practice pa kami ng sayaw bukas.

Gulung-gulo na talaga ako. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan sa akin. Ang ikinatatakot ko lang ay baka mas lalo kang masikipan kapag sumiksik ako.

Mag-iwan ng Tugon

 
