Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

kanan

Posted by Paurong sa Lunes, Hulyo 3, 2006

3:33 pm
laptop

Kahit na hindi mo ako mahal.
Kahit na wala kang pakialam sa akin.
Kahit na gusto kitang alagaan.
Kahit na gagawin ko ang lahat para sa iyo.
Kahit na nakawala ka na.
Kahit na nandiyan ka pa rin.
Kahit na hindi mo ako nakikita.
Kahit na maraming taong hadlang.
Kahit na wala lang ako sa iyo.
Kahit na panay pa rin ang pag-iisip ko.
Kahit na tuluy-tuloy ang pagtibok ng puso ko.
Kahit na alam mong gusto kitang makasama.
Kahit na ayaw kitang pabayaan.
Pero kung ayaw mo.
Sabihin mo lang.
Maghihintay ako.
Kahit na magmukha pa rin akong tanga.
Ok lang sa akin basta mapasaya kita.
Ayaw kitang maging malungkot.
Ayaw kong may manakit sa iyo.
Ayaw kong nangungulila ka.
Nandito ako para sa iyo.
Tandaan mo yan.
Sabihin mo lang.
Pakiusap.
Sumagot ka.
Ayokong masaktan.
Mahal lang talaga kita.

Mag-iwan ng Tugon

 
