Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

katapusan

Posted by Paurong sa Lunes, Hulyo 3, 2006


bkt b gnto???ang gulo2 ng buhay ko…..bkt d ko maintndhan???dahil lng s lintik n pag-ibg n 2….nkkpraning…..ksalanan ko b tlga?dba ang tao ay pedeng mgkamali???eh tao lng dn nmn ako eh….ang drama b?eh ang gulo kc eh….eh panu b nmn…..bngay nia n daw lht ng love s kin…..eh d ko nmn mrmdmn un….cguro s srili nia un ang alm nia….pero s side ko?wala…..ayoko n……ako n lng lagi ang mali……pagod n ko s gn2ng ctwaxon…..masma n bng mgmove-on kung d mo tlga kya?sana hayaan mo n kong mging msaya…..ung tpong nppsaya ko ung sarili ko….sa paraang gus2 ko……wag mo n sanang iparmdm s kn n npksama kosau…sawang2 n tlga ko s gnian……hndi lng nmn tlga ko ang pedeng mgmahal sau….mrami p jan…..may mas dapat p sau…..d mo lng nkikita un…nhi2rapan dn nmn ako s bwat ctwaxon n pnapasokko eh…..pero d ako nghihinyang dun….kasi un ung pnili ko para s srili ko eh…..wala rn dpat mkialam dun….khit cnu….WALANG KARAPATAN!buhay ko 2…..at d ako pnanganak para mgbago….para mging ibang tao…..e2 n tlga ko…..wala n tlgang mgggwa ang mga tao…..wala kong tnuturing n kbgan khit anong oras….lhat may ngtatagong klaban s loob nla….malay ko b?baka isa k s knila…..malay ko lng…..o panu n?mlinaw nmn cguro 2???tpos n ko……as in tpos n tlga…..kung ayaw mo ko intndhin….wla n kong mggwa….kaw ng bhala s srili mo……at ako n ang s akin…..

— Arvin Jay F. Manalo

2 Tugon to “katapusan”

  1. stay_ryl said

    kumusta nman yun???!!!

  2. paurong said

    STAY_RYL
    ganun tlg ang life. one year na rin ang nakalipas.

Mag-iwan ng Tugon

 
