Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

walang pasok? oo, walang pasok! hindi nga? kulit!

Posted by Paurong sa Huwebes, Hulyo 13, 2006

5:50 am
pc

maaga akong nagising para maaga ring makapasok sa eskuwelahan. gayunpaman, naalala ko na tumawag pala kagabi si khaye at sinabing narinig daw ng mommy niya na walang pasok bukas. binuksan ko ang telebisyon para malaman ang balita. tama nga ang nabalitaan ko. walang pasok.

e, ano na lang ba ang gagawin ko dito sa bahay? magmumukmok? tutulala? ano na lang ang gagawin ko kung walang pasok. sana may pasok na lang. mas masaya pag may pasok kasi marami akong nagagawa. at isa pa, nakakasama ko ang aking mga kamag-aral. bakit ba ngayon pa nawalan ng pasok?

nakakayamot naman. mag-isa na naman ako dito sa bahay kaya wala na naman akong gagawin. ang saklap talaga ng buhay ko.

sabi sa radyo, isipin mo na lang may katabi ka… isipin mo na lang may kasama ka… (5:55 am)

Mag-iwan ng Tugon

 
