Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

9:55 pm pc sa mga sandaling ito, dapat ay nahihim…

Posted by Paurong sa Biyernes, Hulyo 14, 2006

9:55 pm
pc

sa mga sandaling ito, dapat ay nahihimbing na ako sa pagkakatulog. nasa kama na ako, tapos na akong magsulat sa notebook ko, tapos na akong maggulay-gulay sa pagbabasa ng Bible, nang biglang dumating ang aking tita. May dala siyang pagkain para sa akin na agad ko namang sinunggaban nang hindi man lamang tinatanong kung ano ba ang tawag sa pagkaing iyon. Pork chop with curly? Hindi ko maalala yung sinabi niya sa akin. Hindi ko naman iyon naubos sapagkat masyadong nakabubusog ang iilang subo lamang. Inisip ko rin na baka ako bangungutin kapag masyadong marami ang kainin ko. Kaya nga ngayon ay binuksan ko muna ang pc. Maya-maya na ako matutulog. Palalawigin ko muna ang aking malikot na imagination para maipagpatuloy ko ang kuwentong bitin. Bow. (10:00 pm)

Mag-iwan ng Tugon

 
