Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

lifting God’s name on high

Posted by Paurong sa Lunes, Hulyo 17, 2006

9:51 pm
pc

hindi ko sukat akalain na magiging napakasaya ng araw na ito. umaapaw ang kaligayahan sa puso ko.

kaninang umaga, matapos ang dalawang taong paghihintay at pag-aasam, nakadalo ako sa wakas sa sunday service ng fpcp. kahit na nang-indian si arvin, okay din naman kasi welcome ako sa presby at naging fruitful yung pag-attend ko.

kanina namang hapon, nasa landmark baptist bible church ako kasama sina mhadz at allan. ikinalugod nila ang pagsali ko. ang sarap talaga ng feeling.

tapos, ngayon-ngayon lang, nakatulong ako sa isang naghihingalong kaluluwa. ipinaalam ko kay pamela ang kadakilaan ni Jesus. i’m thankful that she received Jesus Christ in her heart and that she let Him control her life since then.

sana laging ganito. napakalaki na ng pagbabago sa buhay ko… dahil ito sa Kanya. hindi Niya ako pababayaan. hindi Niya pababayaan ang sinumang sumasampalataya sa Kanya.

kapag namatay ka ngayong gabi, saan ka pupunta? (9:57 pm)

Mag-iwan ng Tugon

 
