Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

5:25 pm pc pangarap ko’t hiling, sa likod ng mga b…

Posted by Paurong sa Martes, Hulyo 25, 2006

5:25 pm
pc

pangarap ko’t hiling, sa likod ng mga bituin

sa umaga, pagbukas ng aking diwa
bakit ba ikaw ang unang nakikita?
sa gabi, sa pagtulog ko at paghimbing
ikaw ang kasama hanggang panaginip

iisipin ko na lang bang wala ka na
para hindi na ako mahirapan pa?
ngunit ang paglimot ay sadyang kay hirap
lalo na kung nahulog na ng kay tagal

ayokong pilitin ang iyong damdamin
masakit sa aking mahirapang lagi
aabutin na lang ang mga bituin
kung saan naroon pangarap ko’t hiling

Isang Tugon to “5:25 pm pc pangarap ko’t hiling, sa likod ng mga b…”

  1. ave said

    very nice!!!!!!!!!!!!!!!!!i like your tula!tagos sa puso

Mag-iwan ng Tugon

 
