Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

august 19 – damhin mo ang pagbabalik-tanaw

Posted by Paurong sa Sabado, Agosto 19, 2006

naaalala ko pa
ang sinabi mo noon
hanggang ngayon
naaalala ko pa

naaalala ko pa
ang mga tawag sa telepono
ang mga pagdaan sa pasilyo
naaalala ko pa

naaalala ko pa
ang kislap ng iyong ngiti
ang kinang ng iyong boses
naaalala ko pa

naaalala ko pa
minahal kitang talaga
pero ngayon–
nasa piling ka na ng iba

THANKS: Kamille, Karla, Beverly, Rina, Rin, Talksmart, Dawnie, Jason, Bea, Colleen, Kristine Bernadette N. Ponciano (2), Neil, Shang, Aras, Racky, RC, Ralph, Jheanne, Ralph, Bleue.

Mag-iwan ng Tugon

 
