Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

august 29 – patay na bata

Posted by Paurong sa Martes, Agosto 29, 2006

tumahimik ako sa sulok.
nagmukmok, naghimutok, inantok.

wala na akong dapat sabihin pa
sapagkat ang pag-amin ay sapat na.

[repost]

hindi na muna dapat ako magsalita tungkol sa mga nangyayari kay paurong. kaya lang, naiinis pala talaga ako. hindi lang ako naiinis, natatakot din ako–natatakot mag-isa. ewan ko ba dun.

para lang naman akong patay na bata ngayong araw dahil wala akong kasama buong araw. umabsent na naman kasi si arvin nang hindi ko alam ang dahilan. kahit papaano ay umayos naman ang klase. walang matinong klase ngayong araw. kanina, nakapag-bonding kami ni rovie. tinulungan ko siya sa hinapit niyang assignment sa math. tapos, naikwento niya rin ang mga tungkol sa kanila ni arvin. ewan ko ba dun. ewan ko ba dun. ewan ko ba dun.

sunud-sunod na umugong sa ulo ko ang mga salitang iyan. napapansin ko lang naman kasi na natatakot talaga akong maiwan. yun lang naman.

THANKS: Donya Quixote, Bananas, Pam, Cai, Yna, Meg, Kevin, Angel, Jinjiruks, Dawnie, Christie.

Mag-iwan ng Tugon

 
