Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

ano ang silbi ng paghihintay kung parang wala ka nang hihintayin?

Posted by Paurong sa Huwebes, Oktubre 26, 2006

naguguluhan ako. para bang ayoko nang pasiklabin pa ang pagiging magulo ng utak ko. mas gumulo ngayong gabi matapos kong mabasa ang isang paskil ng isang taong malapit sa puso ko. ako man naghihintay din. pero ano pa ang kabuluhan ng paghihintay kung ang hinihintay ko ang parang hindi na kailanman darating pa. ayokong sumuko pero parang wala na talaga akong pag-asa. nakakalungkot isipin na nangungulila ako sa isang taong gusto kong kumalinga sa akin. gusto kong maging mapagpatiyag. alam ko sa sarili ko na maraming bagay ang maaaring ihandog ng pagkakataon sa akin. hindi ako titigil sa paghihintay sa isang taong magdadagdag ng kulay sa aking buhay.

7 Tugon to “ano ang silbi ng paghihintay kung parang wala ka nang hihintayin?”

  1. Tsina said

    dumaan :d totoo walang saysay ang paghintay kung ganoon lang pero at least naghintay ka pa rin.

  2. CeEjAy said

    hehe. slamat sa iyong pagpuna sa aking pinost.. siguro ay naglalabas lang ako ng boredom sa pagbblog.. kasi never ako nabore sa skul namin.. nahubog ang ilang parte ng buhay ko sa makati science.. khit sa labas ng iskwelahan ay nadadala ko ang ugali ko sa skul.. ang pagiging masayahin.. pati ang lengwahe at paraan ng pag-iisip.. hehe parang kilala na kita.. promise.. wag ka maoofend kung mapagkakamalan kita pero para ka talagang isang blogger na kilala ng lahat.. kung hindi man ay kapareho mo lang siya ng istilo.. sige.. more blessings from God! hehe..

  3. CeEjAy said

    tungkol naman sa post mo.. uhm.. ibig sabihin ng paghihintay sa kabila ng wala ka nang hinihintay ay hindi pa rin kuntento ang puso mo sa kung anu man iyon at patuloy pa rin siya sa paghihintay upang mapunan ang kanyang discontentment.. hehe.. corny ng interpretation ko.

  4. tresebry said

    ive got two things to say:

    – patience is a virtue

    but

    -time is gold

    😀

  5. Camille said

    ok. i feel your pain. nagkaganyan din ako!🙂

    if it’s not him, it will never be him no matter how much you are obsessed about him. but if in case, he is for you. he will always be for you no matter how often you set him free. ok?

    aun lang. haha. palink!🙂

  6. pArUPaRoNgNiNgNinG said

    wuya lang… dumaan lang… lam moh,,, kung willing ka talagang magw8… magw8 ka… malay mo sa di inaasahang pagkakataon eh… yung hinihintay mo ay hinihintay ka rin pala niya…

  7. chris chouaakjggyub said

    putang ina!!! wla kang silbi!!!

Mag-iwan ng Tugon

 
