Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Our little secret.

Posted by Paurong sa Lunes, Pebrero 12, 2007

I thought you know how i feel.

I do. Just because I’m asking you to laugh doesn’t mean I don’t. Laughter isn’t always sincere, you know. But it helps.

Laughter won’t do anything to me. I am desperate on having a friend. A friend friend.

Feel mo ba na wala kang true friend?

What’s your definition of that?

A true friend: someone who’s there when you have NO ONE.. isang taong unconditional ang pagmamahal sau.. a source of HONESTY and hope.. kaibigan sa hirap at sarap.. hindi ka pinagsasawaan.

It’s hard to find one. I thought you know how i feel.

I do. Please don’t doubt that. well… if you think you dont have a true friend… well….. you got the next best thing.. ME.. hehe.. someone to share your misery with.. sabi nga nila..misery LOOOOOOOOVES company..

Yes. I know i have you. But do you have me?

What do you mean?

It’s about you and me. it’s not just about a “me” or about a “you”. It’s about “you and me”.

Well… I can’t answer that.. You should be the one to say if that exists or not.. I say you got me.. I dunno if i got you..

I’ve got someone. You.

34 Tugon to “Our little secret.”

  1. vonep said

    “But do you have me?” kung ako masabihan nun.. nenerbyosin ako! haha

    well, just droppin by..

  2. VONEP.
    “but do you have me?”
    shocks naman. shock talaga.
    salamat sa pagbisita.

  3. ha? you have me? i have you too.

  4. CEEJAY.
    anong problema, joy?
    aber aber aber?
    ano?!

  5. yatot said

    hey thanks for visiting… u just have to become urself i guess para makahanap ka ng mga true friends na makakasama mo sa hirap man o ginhawa… i guess wala ako sa posisyon para sabihin sa iyo ito, pero i think the best way to have friends is to become one! thanks again sa pagbisita sa yatot chronicles… dalaw ka din sa isa ko pang blog ha… click on the link! thanks again

  6. YATOT.
    thanks for those wonderful words.
    i see to it to become one to everyone.
    salamat sa pagbisita!

  7. tsina said

    psst!!!

    nakakahawa ka ng love sickness lol

    sana maging masaya ka!😀

  8. TSINA.
    hindi nga ganun yun eh.
    sabi ko nga sa’yo, diba?
    ano namang meron ang love.. asar!

  9. TEA said

    JONELL.

    The header’s amazing.

    I did not understand what you were talking about (as if I ever would.). Anyway, just dropped by. School’s cool. It’s the Foundation days this coming Thursday to Saturday. I’m the head organizer of the BODB (Battle of the Chuva. You know what I mean. And it damn consumes me wholly.) Still got the Foundation dance.

    OMG. Okay, as I’ve said, just dropped by to get in touch. I still have two things to do (summarize the Gospel of Luke [WTF??] and arrange the list of the contestants of the BODB.).

    Man, I’M DEAD.

    Get in touch with you some time soon.

  10. TEA.
    nakakagulantang ka talaga! english yan, ha!
    my header? wooh?!
    and you’re too damn busy..
    you are.. while me? here. dumbed.
    how nice of you to keep in touch.
    just try to understand things, though.

  11. miselle said

    nakakaloka naman ang mga comments dito. ingles. nakakadugo.

    you have me. lingid lang sa iyo.

  12. Aisha said

    i love the message as in sobra..
    ngaun it made me thinking kung meron nga ba ako
    such as a TRUE FRIEND..

  13. marya said

    ang pag gamit ng persona na nakalilito ng bahagya, mula sa tanong at sagot at pagkakatugma tugma… MAHUSAY. depende sa mambababasa kung sino para sa kanila ang tinutukoy ng tula(ba yun?). ayos…

    pwedeng makipag link ex? hehe.. sabay ganun…😉 salamat sa pagdaan sa aking makating pahina..ahihi..

  14. mika said

    gusot. i like it. :-> unique. well anyway, thanks for dropping by, i’ll place you in my linkies. is that okay? #-o

    about your entry:

    i think i do have true friends. and sure, you can have ME!. haha.😉

  15. MISELLE.
    nakakaloka talaga.
    si tea kasi e, ingles nang ingles!
    puro dugo na katawan ko.
    nagbleed ako sa lahat ng dako!

  16. AISHA.
    true friends are always there beside you.
    you may not notice it, pero i’m sure you have true friends.
    keep shining!

  17. MARYA.
    hindi yan tula. isa yang pag-uusap sa yahoo messenger.
    isa ako sa mga nagsasalita.
    personang nakalilito talaga!

  18. MIKA.
    gusot…
    dahil hindi plantsado ang buhay ng tao!

  19. shella said

    you have me here..

    ..d mo lang siguro pansin..

    but when you need someone to talk..

    ..dito lng ako..

    gusto mo txt txt pa eh..

    =p

  20. yatot said

    hahaha… oi OC ka sa filipino ha! hehehehe… tirahan, tirhan… hmmm… ok lang yun! hahahha

  21. irish said

    oo nga. minsan sarap sabihin sa tao na ” do u have me?” kasi parang lagi na lng ” i have u” minsan parang unfair pero kung isa ka talagang true friend, hindi mo na din matatanong sa kanya na “do u have me?” basta ang mahalaga ‘i have u” gets??haha labo ko

  22. SHELLA.
    salamat ha.
    but then mukhang hindi mo nakuha tong post na to.
    well, well, well.

  23. YATOT.
    pasensya na dun sa tirahan at sa tirhan.
    OC nga marahil.
    pero not that much.
    may mga mistakes din naman ako e.

  24. IRISH.
    kunwari na lang nakuha ko sinabi mo.
    thanks pa rin.
    ngayon ka lang nakabisita ulit.
    nakakatuwa naman!

  25. ychel said

    this one is a good post😉 nice😛 tnx for visiting my site..take care!

  26. YCHEL.
    nagulat ako sa pagcomment mo dito sa post ko kahapon ha! thanks!

  27. arn said

    ako lagi hanap ng bestfriend ahehehe wanted nga e,,new update http://www.arcanville.blogspot.com

  28. ARN.
    ganun din ako.
    hay buhay.

  29. yna said

    JONELL.

    Binasa ko ulit ito, (at pangalanko na nag ginamit ko. Magtatagalog na rin po.). Napansin ko lang, at tiningnan ko talaga, tama ba ang hinala ko? Isa ba itong conversation?

    Tama ba? Tama ba? Tama ba?

    At parang familiar. Hindi ko nga alam, parang deja vu, eh. Nakuwento mo na ba yan? Baka hindi.

    Anyway, soooooooper busy pa rin. Mamamatay na nga ako.

  30. YNA.
    aba’t nagtatagalog ka na ngayon.
    isa ka pang magulo. magsama nga kayo ni dianne.
    joke lang.
    uu nga, conversation yun.
    at hindi ko pa yan ikinukuwento sa’yo.
    at wala pa akong balak na sabihin sa’yo.
    i mean hindi mo talaga malalaman kasi it’s a secret.
    amuy-amuyin mo na lang baka mabahing ka pa.
    buti ka pa busy, ako absent na lang ng absent.
    hahahaha! nagpapatawa na naman ako. corny.

  31. hardware said

    Stupore! Amo questo luogo!:)))))))

  32. imparare said

    Interesting comments..😀

  33. paurong said

    HARDWARE,
    stupore?? huh?

  34. paurong said

    IMPARARE,
    thank you so much for that.

Mag-iwan ng Tugon

 
