Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Rizal High School IV-3 Chronicles.

Posted by Paurong sa Lunes, Marso 19, 2007

This class picture was taken last month, I suppose, yet this time is the only chance I got to scan the photo and do some editing to label each person. If you are my classmate, or schoolmate for that matter, and you are interested in copying the following image (most probably to post it on your friendster account), please inform me and give me some credits on the creation of this stuff. Anyway, I put a big URL there so to identify the source quickly. Smart ass I got here!

Paurong 22

Twenty boys and twenty-four girls: that is what IV-3 Chronicles is made of. Normally, anyone can say that this Special Science Class section of Rizal High School is composed of teeners with different personalities and perspectives in life; but one thing is for sure: the ten grueling months that we have surpassed, proved the equipoise of “high school life” among us.

  1. Elexis Aviles
  2. Mark Renan Balajadia
  3. Brenn Bunao
  4. David Cañares
  5. Robert Michael Dineros
  6. Jonell Estillore
  7. Jose Mari Felicita
  8. Marc Jian Gaon
  9. Jerson Gavileño
  10. Dexter Lapegera
  11. Apollo Marco Lizano
  12. Jose Mari Mabunga
  13. Paul John Madera
  14. Arvin Jay Manalo
  15. Mikael Manuel
  16. Remle John Manuel Martin
  17. Mark Kenneth Pagkaliwangan
  18. Francis Quintana
  19. Earlmond Sablaon
  20. Brian John San Jose
  1. Rinnah Abarca
  2. Alexandra Absalon
  3. Donnafer Atasan
  4. Rejen Barte
  5. Lovely Bruiz
  6. Ma. Madeleine Cano
  7. Fame Rozzini Castillo
  8. Mary Joy David
  9. Rachelle Mae Della
  10. Mary Jane delos Santos
  11. Krizzia Anne Gellido
  12. Josephine Lacerna
  13. Kathleya Marie Marquina
  14. Abigail Moneda
  15. Kristine Bernadette Omadto
  16. Ghelween Paner
  17. Myka Angela Placino
  18. Mary Joan Bernadette Revillame
  19. Angela Reyes
  20. Marjorie Samson
  21. Kathrina Santos
  22. Ellyra Clarisse Selso
  23. Rosa Pamela Usi
  24. Dia Jane Villaflor

Ten days from now, commencement time will confirm our being graduates. Ten days from now, each one of us will obtain that valiant feeling of being an alumnus of Rizal High School. As we receive our diplomas, it’s a no-doubt that thunders of remarkable moments will struck the center of our brains. Over the moon experiences will be cherished with big smiles on our faces, juxtaposed with thrilling melancholic happenings shooting the very meaning of unforgettable experiences.

Farewell, schoolmates, farewell…

106 Tugon to “Rizal High School IV-3 Chronicles.”

  1. ang kyut naman ng 3 chronicles. maghahanap pa ako ng IV – Faraday eh. hehe. weit lang baka meron sa site namin. hehe.

  2. tina said

    Nice class picture you have here.🙂

  3. paurong said

    PADRE SALVI,
    hindi kami cute. asa ka pa.

  4. paurong said

    TINA,
    pinaghirapan ko yan.

  5. Jian said

    oi bkit ang pangit ng kuha ko d2?

  6. hehe.. kala ko kung anong chronicles… section pla yun. ahahaha! ang cute.. wacky pic naman sunod. =D hehehe…

  7. paurong said

    JIAN,
    ang sabihin mo pacute ka lang talaga. inagaw mo na naman ang title kay remle.

  8. paurong said

    MARIFE,
    wacky pic? e wala ako dun e? kinuhaan ko kasi ng video yung class picture taking after na makuha yung shot na nasa itaas.

  9. michelle said

    ..haay..jonell..khit malalim iang words jan..nkuha ko nmn ang gusto mong sbhin..hmpf!..nkakalungkot tlga..!..syang wla kming gnyan..ahehe

    ..ang galing mo tlga magsulat!!!

    -mchle-

  10. paurong said

    MICHELLE,
    wow naman! nagcomment ang isang amos! naks! thanks.

  11. iskoo said

    alam mo buti ginawa mo yan, naghihinayang ako dahil ang dami kong class picture di ko na alam mga pangalan nila. maganda yang ginawa mo, kahit ilang taon ang lumipas at least yung name nila di mo makakalimutan.

  12. paurong said

    ISKOO,
    ganun din nga yung nangyari sa iba kong class picture e. hindi ko na alam yung pangalan, hindi ko rin alam kung nasan yung mga class picture mismo.

  13. japboy said

    buti pa kau!!! may class pic nah! kame ala pa. aku to nagbabalek! ^^,

  14. paurong said

    JAPBOY,
    ayun. mukhang sabay pa tayong nag-comment sa isa’t isa. hehehe. welcome back, mah friend!

  15. Dexter said

    wahaha… ang cute naman… hay, sobrang mamimiss q ang chronicles.. different people are being tied up in the four corners of one of the rooms in the Computer Building… and these people have developed a strong relationship that will surely last forever…

    Gusot, i hope na plantsado k na pgdating ng college…

    cute ko tlaga… Im one of the masterpieces of the Lord kya cute ako hehe.

  16. paurong said

    DEXTER,
    pacute ka nga sa picture e. at ano naman ang sinasabi mong STRONG RELATIONSHIP?? asa ka pa. siyempre naman mamimiss ko rin ang chronicles. sa loob ng sampung buwan ng pagdurusa at kasiyahan, nakita ko ang mas malawak na tanawin sa oval. joke. ano na ba tong pinagsasabi ko. gusot. hindi ako si gusot. dahil hindi naman pangalan ang gusot. ok??
    ayos, ha! regular reader ka na ba ng blog ko. asa.

  17. nixinne said

    wow, nice!!! youve got your high school pix!!! hirap lang makita kug alin ka dun…malabo naman kasii mata ko eh…

  18. paurong said

    NIXINNE,
    i am the second visible guy from the left on the top.

  19. Cat said

    ang dami niyo ah:) this pic reminds me of my clasmates sa HS, iba talaga ang life sa HS

    hey, i link u up

  20. paurong said

    CAT,
    siyempre iba talaga ang HS. ibang klase talaga. di ko maslilimutan to.
    thanks for the link.

  21. marj_sam said

    haha, aus un huh!!
    cute koh sa pic noh!! haha
    aku ung may headband na blue!! whoo…
    dapat ung candid ung nlgay mu para mas kyut!! nyahaha…
    http://samconcepcion.net
    go sam!! :):):)
    mwuah….

  22. paurong said

    MARJORIE,
    e wala naman ako dun sa candid eh..
    diba nga kinuhaan ko kayo ng video after makunan ang shot na to..
    kaw tlg.. humalik n nmn.

  23. marj_sam said

    haha…. ah kaya pla…
    so kelan mu ifeafeature sam koh dito???
    haha, mwuah..🙂
    go sam!!
    http://samconcepcion.net
    http://www.friendster.com/eirojram01

  24. paurong said

    MARJORIE,
    hay ewan ko sa’yo.
    kausapin mo muna si jian.

  25. marj_sam said

    bkit? naguusap nman kmi ha!!
    go sam!!! :):):)

  26. paurong said

    MARJORIE,
    alam mo namang mahal ka nun e… tsk tsk tsk.

  27. nixinne said

    wow!…kita ko na nga! pogi ka naman pala eh!…he he he

  28. paurong said

    NIXINNE,
    nyek! natawa ko dun grace!

  29. marj_sam said

    ako? mahal?
    haha… galing mu tlga magjowk…
    kinikilig ka lang jan eh….
    go sam!!! :):)

  30. tetay said

    wow. . 4-3? hmm? wala lang. .
    hehehe. .
    mamimiss kita jonell. .
    mamimiss ko 4-3 khit mejo mlabo tau?
    >>

  31. paurong said

    MARJORIE,
    kelan pa kita pinagsinungalingan ha.. aber!

  32. paurong said

    KRISTINE OMADTO.
    mamimiss din kita tetay.. lalo na yung mga pagsusulatan natin.😦 how sad.

  33. shella said

    ..woshoo.. nag-eemote na xa..
    ..malapit na graduation nila..
    =p

    ..parang d ikaw ung asa pic ah.. =p

    classmate mu pu pla si san jose.. ^^
    ..sabi na nga ba eh.. kilala ko ung foe mo..

  34. shella said

    ..hmm d ako nakapunta nung wednesday..
    ..baka next week na lng kaya..
    ..monday..sana makita kita.. =p

  35. paurong said

    SHELLA,
    kilala mo pala si bri.
    at sinong foe naman?

  36. paurong said

    SHELLA,
    hala ka hindi ako magpapakita sa’yo.. hehehe.

  37. Jian said

    oi jonell, bkit nmn ako nasali sa mga usapan nyo ha!

  38. paurong said

    JIAN,
    torpe ka kasi.

  39. Vladimir said

    Xinell?? Kristine + Jonell?

    Sino naman un?! Cguro GF mo yon ‘no!

  40. Vladimir said

    Xinell? Kristine + Jonell?

  41. Vladimir said

    chat nmn tayo one tym ha!

  42. Jian said

    sana nmn wag na siyang pag-usapan ‘no! Bukas ko na lng siya kakausapin sa iskul!!

    Bahala na kung ano mangyari!

  43. paurong said

    VLADIMIR,
    oo xine + jonell = xinell. ewan ko ba dun.

  44. paurong said

    VLADIMIR,
    o sige. nakaonline ako ngayon sa yahoo! messenger.

    gusot2007

  45. paurong said

    JIAN,
    torpe ang kaibigan kong si jian alam mo ba yun?

  46. Vladimir said

    Next tym na lng kasi may ginagawa pa ako!

  47. Jian said

    kapag nagkita tayo bukas lagot kasa akin kasi sabi noon ‘di ka na ulit mag-cocomputer di ba?

    At saka tungkol dun kay Marj, bahala na !

  48. Vladimir said

    tignan mo po pls yung friendster ko! Look sa pics and surely matatawa ka!

    vladimir_fmedina@yahoo.com

  49. Jian said

    Ayan ha wag ka na magtampo kasi binuksan ko na ung site! Hmmphh!

  50. marj_sam said

    at tama bang pagusapan ako dito?
    haha, oo jian torpe ka… bruha ka pla eh…hehe
    woi, JONELL, pano na si patrin ????

  51. abbie said

    mamimis ku tlaga 4tres!!! khit sobrang kulit n10! nkk2wa nman… ung mga klsmeyts nten nagrereplayan d2… gling tlaga!

  52. abbie said

    hala gaon! ung pramis mung mga games!!! ung spongebob ko! (T_T)

    …pati din ung conan ko!!!

    graduation na!

  53. abbie said

    jonell, kelangan mu na nung csi?

  54. paurong said

    VLADIMIR,
    nakita ko na nga yung friendster account mo e. diba friends na tayo dun? nakakatuwa nga e.

  55. paurong said

    JIAN,
    ayan. hindi na ako magtatampo.. pero wak ka magalit sa’kin.. huhuhu.. mag-usap na kasi kayo ni marjorie pls.

  56. paurong said

    MARJORIE,
    huwag nga kayong mag-away dito.
    mabuti pang mag-usap na lang kayo mamaya sa school.

  57. paurong said

    ABBIE,
    hay nako.. mukha na bang mall ang blog ko at patingin-tingin ka na lang sa mga entry ko? aber, akala ko ba magbabasa ka. nakakahiya naman sa akin. yung csi ano ba!!!

  58. abbie said

    kelan ku dadalin ung cd? sa grad? o bukas? ppsuk k b bkas?

    ndun ka ba kanina nung nagtreat c ma’am jaggers?
    sbi n nga ba eh… iniisip ku na rin ung cd…kasha b un sa email? mga cguro 700 mb? tpos burn mu n lng…may burner b ung laptop mu?

    san b nanggaling ung “aber”? katulad nung aywan…ewan…(tama ba?…aywan?)

  59. abbie said

    wak k nmang mgalit… parang dun sa reply mu feeling ku napapikit aku dun ah…ung exclamation point kc eh…hehe…

  60. abbie said

    gaon ung games kooooo! huhu… plis?…super plis?????

  61. paurong said

    ABBIE,
    sana binabasa mo ako diba.

  62. paurong said

    ABBIE,
    hindi naman kasi kita makikita kung saan-saan ka nagko-comment. nako.

  63. abbie said

  64. abbie said

    gagraduate na nga tau tas ngglit k pa…wak k n mgalit…

  65. nagdrama pa e no.

  66. sana lang diba nagbabasa ka.

  67. Jian said

    naku wala na ngang pag-asa na mag-usap kami kasi wala rin namang mangyayari!

  68. Vladimir said

    visit my website:

    http://www.geocities.com/vlamadeus

    oi! kuya mak.
    igawa mo ng website kagaya nito.
    paki email verification na rin ng friendster ko.

    alam mo naman po ang pasword ko eh. kuya “mak”
    mark jian

  69. marj_sam said

    ganun?
    go sam!!🙂

  70. Jian said

    bkit may oras ka ba para makausap ako ng personal? Kung pwede hintayin mo na lng ang tawag ko bukas mga bandang 5:00 ng hapon ha!

  71. Jian said

    I love you! mwaaaahhh! Ingat ka lagi!

  72. abbie said

    kala ku ma22wa k n kc bnabasa kita…tpos galit kapa… kala ku tlaga maaappreciate mu khit konti…haaayyy… (-_-)

  73. abbie said

    ngaun ku lng npancn! may super liit na smiley sa pinakababa ng webpage mu…hehe…

  74. Jian said

    oi abbie, muzta na?

  75. Jian said

    oi naka 100-day blog leave si jonell kaya wala siya ngayon!

  76. marj_sam said

    wag ka pu tatawag sa bhay,,,,

  77. abbie said

    oi jonell! sori ah! d ku tlaga alam ung strata eh…churi! o anu, naligaw ka ba? nakapunta k nman b? kelan b mttpos ung 100-day blog leave mu? haaaayyy…

    oi gaon! little big brother! ung games ko…hingin mu kay mikadudz… oi marj, mishu!

  78. Vladimir said

    hay… ano ba yan wlang magawa!

  79. Vladimir said

    I smell something fishy goin’ on here, I think I already know it! Hmmmm… Gawin daw bang chat room itong wordpress eh pang comments lang ito! Yung mga nagliligawan jan, kung pwede mag chat na lng kayo!

    By:Shinichi Kudo… ehem este Vladimir pala!

  80. Vladimir said

    🙂

  81. Vladimir said

    😦

  82. Vladimir said

    @;-

  83. Vladimir said

    @%;-

  84. Vladimir said

    😡

  85. Vladimir said

    >:-(

  86. elaine said

    wow…danda naman nian.
    miss ku na kaung lhat.

    paurong, thenku for editing our class pic…
    danda ng site mu…

    GBU…n_n

  87. masyado nang matagal yung huli mong message.. iba na yung kaganapan sa’yo so tahimik na muna ako.

  88. wah! tadtad ng comments ha… (comentz?)

  89. hay nako. ikaw talaga. mis u na talaga.
    di na kita nalilibre.

  90. tama ba naman ngayon ko lang makita messages mo.. hahha!

  91. well, that’s super okay to me. thanks.

  92. Jian said

    hala jonell may Bf na daw c marj!

  93. Jian said

    Name nga nung guy eh KEVIN at talagang nagulat ako kasi sabi niya last year pa niya BF un!
    Hhuhuhuhuhuhu! Kawawa naman ako!

  94. Jian said

    waaaaaaaaaaa mis ko na kaung lhat! Ingatz palagi!

  95. Jian said

    Masakit talaga Jonell, ayaw niya makiapagkita sa akin kasi kelangan daw muna magpaalam dun sa BF niya! Huhuhuhuhu…

  96. yung babaeng yun may bf? hay nako talaga.
    wah. eto na yung usap natin sa phone kagabi. sige ingat ka. magbasa at magsulat palagi.

  97. amber said

    ang cute nmn clas pic nyo! Pogi tlga nung photog!

  98. amber said

    lav u jonell

  99. paurong said

    AMBER,
    photog? as in photographer?

  100. paurong said

    AMBER,
    amm.. sino ka?

  101. Jian said

    c amber, bakla yan!

  102. Jian said

    Bakla si Amber!!!

  103. paurong said

    JIAN,
    kilala mo si amber?

  104. paurong said

    JIAN,
    sino ba si amber?

  105. Jian said

    wa

  106. paurong said

    JIAN
    wo.

Mag-iwan ng Tugon

 
