Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Xinell files.

Posted by Paurong sa Linggo, Marso 25, 2007

Black yung cover. Nakakatuwa naman. Effort!

Xine + Jonell = Xinell. That explains it.

Konti na lang magkasulat na kaming dalawa.

Pwede na rin siyang singer in the future.

6403171. Wag mong kalimutan.

Pwede nang isali sa drawing contests.

50 Tugon to “Xinell files.”

  1. tina said

    kakatuwa naman ng notebook na iyan…🙂 veryy unique🙂

  2. paurong said

    TINA,
    siyempre unique kami e!

  3. chino said

    aaaaaaaaaww…how precious!!!

    i remember the last tym i had a notebook like that….it was in the 6th grade.. lol

  4. paurong said

    CHINO,
    precious nga naman! anong notebook naman yun ha.

  5. cars said

    ang galing! haha

  6. paurong said

    CARS,
    oo nga e.. hahaha!

  7. Rainne said

    Wow, nice naman.. hehehe

  8. paurong said

    RAINNE,
    bakit naman nice?

  9. DiNaH said

    adik ka?! ganda ng blog mo! speechless Ako! Nice worK! AZTIG!

  10. paurong said

    DINAH,
    salamat! nakakataba naman ng puso! ahihi..

  11. rina rose said

    aha!!
    sabi na nga ba eh, kinailangan ko munang magtanong sa’yo bago ko makapagcomment tungkol dito sa XINELL files…wohoo!ang ganda ng notebook ninyo..hehe,nakakatuwa!parang gusto kong makita at mabasa ang mga nilalaman….haha,kaya lang mukhang bawal mabasa ng iba eh,di ba?!

    XINE + JONELL = XINELL

    that explains it “daw”..hahaay!
    well,that really seems to explain it na nga..hekz!

    jonell,nice blog..wala na kong masabi!speechless..nakakanosebleed ‘to..astig ka talaga!!god bless..

  12. paurong said

    RINA ROSE,
    lumitaw na naman ang pagkaintrigera mo! hahaha! siyempre bawal mabasa ng iba. kasi yung una naming notebook (yung pink) e nakalat pa yung laman. kaya nga maingat na dapat. kahit aalis na tayo sa skul, tuloy pa rin yun siyempre. walang limutan e!

  13. patty said

    thanx sa comment. thanx ng marami.

    ang cute nung cover ng ntbk.🙂

  14. paurong said

    PATTY,
    ayos lang yun. ang cute ng pagkakacover nia no?

  15. rus said

    wow.. galing naman..hehe.. oi, salamat sa pagdaan ah..i lilink kita..hehe..

  16. rus said

    na link na..hehe

  17. paurong said

    RUS,
    salamat!

  18. paurong said

    RUS,
    salamat ulit.. hehehe.

  19. ang ganda nga ng notebook nyo.

    irrelevant nga lang yata ung caption. ung nilagay mo pa ung phone number niyo.

  20. paurong said

    REYNA JUANA,
    excuse me. relevant yan kasi may connection yun sa bawat entry.

  21. relevant pala.

    bobo lang ako.

  22. xine said

    jonell,
    nanjan ka pa ba?
    kelangan ko ng kausap!!!

  23. xine said

    sana online ka!!

  24. xine said

    bakit wala ka!!!

  25. xine said

    klngan ko ng kausap!!

  26. xine said

    jonell..sna online ka!!!

  27. xine said

    jonell…paramdam namn!!!

  28. xine said

    wa ang daya

  29. marj_sam said

    nako, deep inside super kilig ka nman jan..haha
    muling ibalik…
    haha..
    go sam!!
    http://samconcepcion.net
    woi si PATRIN?!
    mwuah..

  30. Lutchi said

    Naku salamat at urong kalang ng urong para makaabut “heheheh”…I dont know but when I opened your blog puro broken links yon sa window ko…bakit kaya.buksan ko ulit later. at bisita ka ulit.

  31. paurong said

    REYNA JUANA,
    relevant nga yan.

  32. paurong said

    XINE,
    nandito lang ako palagi para sa’yo.

  33. paurong said

    MARJORIE,
    hindi patrin.. Patrene.
    pinagseselos mo lang talaga ako.

  34. paurong said

    LUTCHI,
    bakit kaya nagkaganun? ewan ko rin eh.

  35. abbie said

    gcng ka ba ngaun? madaling araw n kc eh…

  36. paurong said

    ABBIE,
    oo gising ako.

  37. rina rose said

    HOW FAR HAVE YOU GONE?!

    tama ba yung question ko?..haha,isang tanong para sa isang tanong…sabi mo,”restarting”..

    sana lang it’s a BETTER start…

    tapos sabi mo pa,noon oo..ngayon,ewan!!
    good luck na lang,basta best wishes…wohooo!!

  38. paurong said

    RINA ROSE,
    para na akong ikakasal nian ah! bwahaha! bampira ka na rin. matulog ka naman!

  39. rina rose said

    waah?!bampira na din nga yata ako jonell…wahehehe…

    teka,teka,teka!!!anong nagseselos??at sinong nagseselos?…ahahahaha,nako naman oh…di yata ako dapat pagselosan ng kahit sino…

    sino ba naman ako?i have nothing,nothing,nothing and NO ONE…..hahaha!!andrama,adik ako…wala pa kasing tulog…

    nako talaga,nag-sign out ka na..wala na tuloy ako makakausap!!

    oi,kung sino ka mang nagseselos…ahehe!stop it..wag magpakamatay sa selos na di naman dapat,okie???chorvah!!hehe,peace tayo…..GUD AM!

  40. rina rose said

    nako..mukhang ganap na bampira na nga talaga ko!!tignan mo,anong oras na?!di talaga ko makatulog eh…..

    anchorvah mo,sino ba talaga yung nagseselos??hehehe…di ka na nga talaga bumalik ah..hehe,ayos lang..di naman kita hinihintay eh…sadyang di lang ako makatulog..haay!!

  41. paurong said

    RINA ROSE,
    bampira ka pala talaga!
    kachorvahan lang yung nagseselos.
    talagang kailangan ko nang umalis kasi nga inaantok na ako.
    hindi na ako masyadong bampira kasi natataon nang hindi inaabot ng 4:00. hahaha!
    tigilan na ang kadramahan.

  42. paurong said

    RINA ROSE,
    ang tigatig mo talaga! hangang-hanga ako sa’yo!!!

  43. TEA said

    Well, Kristine sure is creative. LOL.

    Nice that I saw it. I guess now you can consider somebody as a friend?

  44. paurong said

    TEA,
    wooh.. creative. pwede nang artist.
    friend. friend. friend. whatever.

  45. dave said

    speechless. smile na lang ako🙂

  46. bakit ka naman speechless.😦

  47. Jian said

    sino ba on-line jan oh!

  48. Jian said

    para may kausap ako!!!plis..

  49. paurong said

    JIAN,
    ano problema mo?😐

  50. paurong said

    JIAN,
    adik ka na.

Mag-iwan ng Tugon

 
