Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Checkmate ang tawag dun.

Posted by Paurong sa Huwebes, Abril 19, 2007

paurong 36

35 Tugon to “Checkmate ang tawag dun.”

  1. bonniefazzyoo said

    hahaha! cute.

  2. paurong said

    BONNIEFAZZYOO,
    thanks.

  3. dave said

    ey jonell, welcome back! mukhang nag-level-up and blog mo a.

    teka, kung knight at bishop nga ang nakikita ko sa white, that is the checkmate by two minor pieces, very rare in chess. kailangang magawa ang mate in 50 moves yata or else magiging tabla ang laban (draw). haha.. miss ko na ang chess, matagal na akong di nakakalaro.

    at oo nga, cute/swabe/romantic kung ihambing mo ang chess sa laro ng pag-iibigan.

  4. paurong said

    DAVE,
    ui.. nagbalik na rin sa blog ko. akala ko nakalimutan mo na ko, eh. hekhekhek..
    level-up kamo? tawa na lang ulit ako.
    kunsabagay, tama ka. very rare talaga sa chess ang ganun. miss ko na rin ang chess dahil hindi na ako nakakapaglaro.

  5. tae said

    PUTANG INA NIYO!

  6. paurong said

    TAE,
    God bless you.

  7. TEA said

    Sino si TAE?

    Ano yan? Hahaha.

    Kaw talaga. May lab istori ba talaga yan? Baka naman…

  8. Dexter said

    nell, naglalaro k b ng chess? wahaha. kuha ni earl yang pic nong araw na magtetest kami ng scholarship sa TIP.

  9. Jian said

    wow bago na nmn!!! Buti pa kayo naka”checkmate” na, ako hindi pa eh!!!

  10. Jian said

    oi sali naman!!

  11. Jian said

    san na ung 4-3 chroonix?

  12. gen said

    ang tae nung tae!!

  13. amazingjodesz said

    kuya, ung mga pics po?????😀 hehe…
    ang ganda ng pic ah..
    sana napicturan kami ni engggkk… hahaha…😀

  14. paurong said

    YNA,
    love story e no?! wala yan. pagka-emo lang yan.

  15. paurong said

    DEXTER,
    hindi na ako naglalaro ng chess.
    ang huling laro ko e dun din sa church.

  16. paurong said

    JIAN,
    bakit marunong ka bang mag-chess?

  17. paurong said

    GENESIS,
    wow.. avid visitor ka ha.

  18. paurong said

    JODESZ,
    may specific date ng paglabas yung picture nio.

  19. abi said

    ang cute ni carla!
    jonell, san mu b kinukuha ung mga font mo? hehe…

  20. paurong said

    ABBIE,
    bagay sina carla at ervin.. hihihi..
    kung saan-saan lang yung mga font.

  21. toniwoni said

    chess as a metaphor of love… bagung-bago… lol. oly sa blog ni paurong!😄

  22. toniwoni said

    wah.bakit nakadikwatro yung guy. bading?

  23. gen said

    ahaha..

  24. Jian said

    oo naman magaling akong mag-chess!

  25. emong said

    ang galing nun ah.. kaso wala ung pangalan ko..kauiniz..pero ok lang..
    ang galing talaga…
    ang galing talaga..
    nga san mo nga nakukuha ung mga font mo? send mo na lang sa friendster ko.. wag mo ng sabihin kay abi..wahekhek,./.,
    ang galing talaga ng utak mo…
    ang galheng./././,./
    parang natamaan ako sa situation mo dun ha..

    well, thanks for using my pictures in your blog…

  26. paurong said

    EMONG,
    talagang kailangan tago ang message mo? e di sana sa friendster na lang.. hahaha! nagreklamo pa e no..
    maraming salamat sa makatatlong pagsabi ng “ang galing”…
    naks naman..
    yung fonts nandito lang yun. ini-install ko yun. hindi ko dina-download.
    emong photography naman lagi e.
    constant na yun.

  27. paurong said

    GENESIS,
    ewan.

  28. paurong said

    JIAN,
    oo nga nakalimutan ko.
    sensya na.

  29. emong said

    nga pala.. good job kY tae..(from cursed to blessed)>>>(EGR lesson) sinu ba un? nahihiwagaan ako sa kanya.. waaa.. wooo.. galing talaga nung idea mo dun.. checkmate? ang galing talaga.. hindi ako nagsasawang pagmasdan ang simple kong kuha na nilagyan mo ng laman.. galing talaga.. tsaka hindi makatatlo kong sinabi ung magalling ka… FYI, lima po un// wahaha..wahekhek.. oi, jian,,, wla lang..

  30. paurong said

    EMONG,
    grabe.. ngayon ko lang nakita tong tagung-tagong comment na to. hahaha!
    ganun talaga. kung ano ang kuha mo dapat kong pag-isipan. hahaha! emong photography rocks with paurong designs.

    lima nga naman. tanga ko talaga.

    jian is sleeping. jowk.

  31. emong said

    wooooo… ang galing talaga… yan anim na..

    oi jian, bakit ka ng-accountancy? ang dame nila acountancy.. sory ha rong…

  32. paurong said

    EMONG,
    pampito. ang galing.

    sinu-sino ba accountancy?

    don’t be sorry mong.

  33. emong said

    accountancy students:
    placino
    gaon
    torres
    benter
    pagkaliwangan
    rivera
    arenga
    etc.

    sa ngaun, yan pa lng ung mga nalalaman ko..

    nga pala di na ko it.. kainiz talaga yang pup na yan…

    nagkaron ng agarang ganon? nagkaroon ng..

  34. paurong said

    EMONG

    mag-accountancy na rin kaya ako?

  35. gRacE said

    si carla yung naka-green.
    sino yung naka-blue???

Mag-iwan ng Tugon

 
