Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

So what’s the point of all these stuffs?

Posted by Paurong sa Biyernes, Abril 20, 2007

Here is yet another picture sent to me by Jodesz which I consequently designed and destroyed… Just kidding.

paurong 34

As you can see, I have a new header image. It took me almost three hours on finishing that mushy header and around thirty minutes on making different versions and some fifteen minutes on decided what should be my final choice. There you are now! My nth header!

Actually, I am going to be very busy on the next weeks just before my creepy college life begins. I have an awful lot of things to do and I think I will no longer be that frequent on posting daily entries soon.

I would then like to extend my deepest assurance to my reverend, Padre Salvi, that I am soon taking a flight on an x-day blog leave.

Apparently, I have not written that much stuffs lately. So what’s the point now? Can anybody make me realize the truth?

24 Tugon to “So what’s the point of all these stuffs?”

  1. abi said

    ang cute nung background nung nakasulat…panu mu ba ginagawa un? nice job…chaka, saang skul po?

  2. paurong said

    ABBIE,
    maraming salamat sa pag-appreciate.. sa susunod wag ka nang mag-invisible mode, mahuhuli’t mahuhuli rin kita. bwahahaha!

  3. abi said

    jonell, thnx tlaga ha! naaappreciate ko ung mga favors n ginawa mu para s blog ko…thnx…khit dun plang sa pgiging available mo pra 2mulong… MARAMING MARAMING SALAMAT! thnx alotie dude! (tama ka…kahit marami akong atraso sayo…hehehe)

  4. paurong said

    ABBIE,
    ayos lang yun. basta para sa kaibigan.. ganun ako, abbie. wag ka sanang magsawa sa’kin. bukas ulit.

  5. Roland said

    Wow jonell galing naman ng background! Nag-iimprove ang image editing skills mo ah! Ang galing pa ng mga caption very creative.

    Keep up the good work ah and ingat palagi🙂

  6. paurong said

    ROLAND,
    salamat sa mga magagandang salita. nakaka-inspire lalo. sana bumait ka na. wala lang.

  7. rowjie said

    what truth? hehe

    anyway, congrats to your wonderful header and thanks for the birthday greeting!

    i wish you all the best!🙂

  8. Cat said

    ok naman ang pic, pero it’s makes me wonder the original background

    and your header, emo/senti ang nafefeel ko..ganyan ba ang sinabi mo sa special friend mo yun at yan din ang response nya? hopefully hindi:)

  9. abi said

    nainspire ako sayo mag-edit ng pix…khit d ako kcng galing mo…hehe…gumawa din me..hehe…galing u tlaga…u should be grateful dun sa mga God-given talents mo…hehe…special talents mo…:)

  10. toniwoni said

    wah. ang drama. naiyak naman ako. ikaw na ang bagong sunshine dizon ng buhay ko…. teka, staged ba yan o real deal? wah. dare to watch… the header, i am referring to the header…

  11. gen said

    elo..

  12. amazingjodesz said

    wahaha.. kuya!! salamatski talaga!! hah… aus ang header huh.. real deal po ba iyan?? hehe..

  13. potpot said

    adik ka rin ba sa photoshop?? finally ang blog ni paurong…🙂

  14. paurong said

    ROWJIE,
    salamat ng marami. wish ko rin ang best para sa’yo.

  15. paurong said

    CAT,
    kagaya ng mga kuwentong isinusulat ko, siyempre fiction lang yun. minsan totoo, pero minsan hindi. anggulo..

  16. paurong said

    ABBIE,
    special talents?? maraming salamat. nafulfill ko na lahat except sa film. please look forward on that and please pray for me. nagawa ko na ang magagawa ko sa story, sa poem, sa english, sa photography, sa designing, sa play, sa acting, sa film na lang talaga.😀

  17. paurong said

    TONI,
    original pa rin ang sunshine dizon na idol natin, siyempre!! excited na ako sa impostora.
    tungkol naman sa header… well.

  18. paurong said

    GENESIS,
    antipid mo naman magsalita.. pero hanga ako sa’yo ha.. consistent kang bumisita dito sa blog ko. thanks pre!

  19. paurong said

    JODESZ,
    ayos lang yun. yun namang isang picture na pinadala mo, hindi ko alam ang ilalagay ko.

  20. paurong said

    POTPOT,
    ui.. potpot?? ikaw nga ba talaga yan. long time ha!

  21. Jian said

    Ang cute naman ng pic!

  22. paurong said

    JIAN,
    salamat naman!

  23. haha.. halatang di ako dumadaan dito.. haha.. sige na, maniniwala na ako sayo lagi…

  24. paurong said

    PADRE SALVI

    wow. dumaan. nakakatuwa. smile.

Mag-iwan ng Tugon

 
