Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Ni hindi ninyo alam kung ano ang mangyayari sa inyo bukas!

Posted by Paurong sa Sabado, Abril 21, 2007

paurong 39

20 Tugon to “Ni hindi ninyo alam kung ano ang mangyayari sa inyo bukas!”

  1. Cat said

    mas gusto ko na hindi ko alam ang mangyayari, i prefer surprises, kaya ok to sa akin:)

    anyways, bout the comment, you can’t see your mom’s presence but I’m sure she cares;)

  2. gelotine said

    ..NICE HEADER! pero dapat si vieira un…

  3. Jian said

    hehe,, ano ba ‘yan!

  4. nako. yun lang.

  5. toniwoni said

    alam mo. alam ko ang mangyayari sa akin. at alam ko din ang mangyayari sa inyo— mangangahas ka bang malaman mula sa akin? call mistress cleo at 1-800-666-6969… Sakay NA!😄

  6. kat said

    wui.daan lang..hehehe.

  7. paurong said

    CAT,
    maganda kapag maraming sorpresa.. tama tama! kahit saan naman meron nun e.

  8. paurong said

    KRISTINE,
    sino naman si gelo? grrr.

  9. paurong said

    JIAN,
    nakana.. ang ganda ng comment mo.

  10. paurong said

    PADRE SALVI,
    nako. nako. nako. nako. nako. nako. nako. nako. nako.

  11. paurong said

    TONI,
    nagiging wirdo ka na rin ba?? hahaha. hindi ko naintindihan ang mga sinabi mo.

  12. paurong said

    KAT,
    salamat.

  13. toniwoni said

    i am psychic you know. un lang ang ibig kong sabihin. xet. lufet. ngarap.😄

  14. paurong said

    TONI,
    wow.. kakainggit naman.

  15. emong said

    ey.. sino si gelo****… ang kulit nia… parang natatawa na lang ako.. wahaha.. bkit ka nagagalit? huh? galit ka talaga.. ung isa nga jan… **** rin e.

  16. yea.James 4:14.amen!=)

  17. justine said

    mzta ka naman.. ayan.. nag comment na q..
    wua ako msabi..
    hehe..

  18. paurong said

    EMONG,
    obviously, bago ko pa man tignan ang contact detail, alam kong si KRISTINE yun.. obyus naman e. hehehe. di ko na naintindihan yung comment mo.

  19. paurong said

    KRIZKA,
    amen! amen talaga.

  20. paurong said

    JUSTINE,
    tagung-tago ang comment ha..
    musta naman kayo ng kuya-kuyahan mo. hehehe!

Mag-iwan ng Tugon

 
