Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Tayong Dalawa (Bakekang Theme Song) by Aicelle Santos.

Posted by Paurong sa Huwebes, Abril 26, 2007

TAYONG DALAWA
by Aicelle Santos

(second theme song of Bakekang)

Kapag nalulumbay
Iyong isipin na may nakaalalay sa’yo
Di na magiisa

Heto lang ako
Makakasalo mo sa luha at tuwang inaasam
Di kita iiwan

Magkalayo man tayo
Walang mababago
Mananatili kang nandito sa puso ko

Hawak kamay
Hindi tayo maghihiwalay
Laging sabay nating haharapin
Ang pagsubok na darating

Tayong dalawa
Walang hindi makakaya
Basta andiyan ka lang sa king tabi
Hanggang wakas ako’y mayroong ngiti

(repeat all)

18 Tugon to “Tayong Dalawa (Bakekang Theme Song) by Aicelle Santos.”

  1. Patrice said

    ang ganda ng kantang yan…… sana may minus one yan para makanta ko…… kasi ang galing ko talaga kumanta taga-lopez,quezon….. ako…..

  2. kathrina said

    sana kasama yan sa album ni ate aicelle.ganda talaga ng song na ito.

  3. jenny said

    wow!ganda tlaga ng song..

  4. jenny said

    aicelle santos d’best k tlaga sauper idol kita!! luv u mwuahhh…

  5. heart said

    HI GANDA

  6. heart said

    ang ganda ng bakekeng kaya lang wala na e!!!!!!! super ganda talaga…

  7. ano ba ung kinanta ni yas sa bakekang ‘hindi sana nasasaktan hindi sana nang hihinayang ngaung wala ka na d2 sa buhay ko’ anong pamagat nun paki lagay sa frienster ko anghelita_dimonyita13@yahoo.com

  8. paurong said

    PATRICE
    sali ka sa pinoy pop superstar 4.

  9. Jumilyn said

    wow!!! ang ganda talaga ng kanta ng bakekang paborite song ko yan pakilagay narin sa friendster ko Jug_007@yahoo.com

  10. danica said

    wow!!!!ang ganda

  11. paurong said

    JUMILYN
    pakilagay sa friendster? ano po yun.

  12. paurong said

    DANICA
    syempre.

  13. yassy said

    need ko ng chords nyan! sino ba meron?

  14. Emoseb said

    6:02 pm
    YASSY — wala ako e. sorry.

  15. shyanne said

    wow!i am surprice this song is so nice . I cant believe i miss the last epesode of bakekang cause i went to the u.s.a alreadyy u know alabama lol.thank you .lol means laught out loud.

  16. Emoseb said

    2:00 pm
    SHYANNE — i think the last episode is uploaded on youtube.

  17. rizz said

    hehehe… d included sa album ni ate aicelle yan.. pero ung new song ng impostora n maghihintay un ung kasama sa album..
    end of AUGUST ang release ng album so FAICES watch out..
    visit http://www.aicellesantosonline.com we prepare games pag out ng album ni ate aicelle and ang prizes eh ung AUTOGRAPH album ni aicelle and many more! so watch out

  18. Emoseb said

    7:08 pm
    Ms. RIZZ — yeah. sana lumabas na.

Mag-iwan ng Tugon

 
