Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Upcoming GMA shows.

Posted by Paurong sa Biyernes, Hunyo 1, 2007

The updated article can be found here:

https://gusot.wordpress.com/2007/09/02/upcoming-gma-shows-2/

31 Tugon to “Upcoming GMA shows.”

  1. emong said

    ahm.. cge… aabangan ko yan..

  2. tim b. ang said

    galing mo naman. certified kapuso ka nga!

  3. eloiski said

    Akalain mong napabilib mo ako dito! napakaupdated mo kasi sa mga kapuso shows! Elib ako sayo! Hindi kaya isa ka sa mga staff ng GMA o mga artist nila? weeee!

  4. toniwoni said

    wahaha.
    siguro lagi ka sa website ng GMA.
    sino kaya sa IGOROTA?
    haha…

  5. mr. pencil said

    welcome back! haha! ikaw ang una kong nabigyan ng koment sa aking panandaliang pagbabalik..

    inaabangan ko ung shaider…😀

    certified kapuso ka broh!!

  6. emong said

    ahm.. thank you sa copyas!!! sorry kung di ako nakapunta ha.. ahm, pumunta k b???

  7. emong said

    ahm, kamusta nmn ang pasukan mo naun???

  8. ikay said

    amfufu. andito ka lng pala.

    teka, ung marimar na angel locsin ayan ba ung marimar na thalia? hahaha!

  9. dave said

    hayan nakabisita uli. konting comments lang

    kung isasalin, kamandag ay venom. pero sa tingin ko nauna ang ginawa ni carlo j. caparas sa ginawa ni stan lee.

    patay na yung original shaider na artista. at sino rin kaya ang bagong annie?

  10. eloiski said

    woi teka!
    may tanong nga pala ako. . .
    nanood ka ba ng super twins? sino ung babae na kapag pinagsama sila super s at super t? alam mo ba?

  11. jing said

    hahaha gagawa kayo ng teleserye na KAMANDAG?? ayos yon kapangalan ng band http://www.kamandag,com

  12. emong said

    *heto ba ang sukli, ng pagibig mong mapagkunwari…*

    ipost mo nmn ung kanta ng impostora oh..

  13. inside information yan ah…

    may inside info din ako nakuha. maiinlab si mark anthony dun sa impostora sa huli, tapos magbabalik ung orig kase kelangan nila nung surgeon na kabit nya ng limpak limpak na pera. ha ! ha! conspiracy theory.

    biro lang. wala lang, nangungulit lang.

  14. kathrina said

    sabi nila hindi na daw si idol angel locsin ang bida sa marimar totoo ba iyon ha! kasi daw di daw alam ni ate angel kumanta, yung ang alam ko sinabi lang ng ate ko.

  15. tobey vasquez said

    magkakaroon ng dyesebel???? as in anu seriies??? primetime parang darna????

  16. spanduran said

    sana c elle cruz n lng ang gumanap na bda sa mga mata ni anghelita …mas okey cya mizz ko na tuloy ang super twins

  17. agent_3721 said

    hi guys! totoo ba na lilipat si angel locsin sa abs-cbn? nakita ko siya sa news ng kapamilya..naku! sayang naman talaga kung di na siya kapuso….solid kapuso pa naman sana ako….if that will be the case….i’d certainly put off angel locsin in my list…

  18. hi 2 ella cruz fvor8 cya ng mga pmangkin ko

  19. SPANDURAN said

    favor8 nmin lhat c ella kc ang cute2 nya gudluck n lng s career mo ella ,solid kming lhat s iyo we luv u TIN TIN

    Jonell: Mukhang sobrang maka-Ella ha.

  20. RYZA @ KYLA said

    Pple of d phils. ptuloy nting IDOLOHIN c ELLA cya ang pinaka cute n child star ng mkabgong pnhon WE LUV U ELLA kailan k b nmin mki2ta ng personal? SOLID kming lhat s iyo

    Jonell: Si Ella. Ok.

  21. CAVITE BOY said

    nag-ccmula n b ang taping ng KAMANDAG sino b ang leading lady ni RICHARD d2 cno b ang kakanta ng theme song ni2

  22. TLG bang may part2 ang SUPER TWINS cno ung sexing ba2e doon ng mag-transform cna SHA2 @ TIN doon sa ending ng supr twins OUT n b cna JEN @ NADINE s part2…?iyon b ang ibig sbhin niyon…TAGA-GMA pls.answer…HI 2 Ma’am WILMA G.

  23. cno b ung sexing ba2e n lumabas s nding ng SUPER TWINS ibig bang sbhin ni2 ay out n cna JEN @ NADINE s PART2 ng SUPER TWINS (tanong lng…may part2 b tlg ang SUPER TWINS sana….sana…)HI 2 Ma’am WILMA G. of GMA.HI din kay EHRA MADRIGAL @ RHIAN RAMOS….

  24. HINDI ko crush c RICHARD G. idol ko lng tlg siAGUILUZ MIGUEL @ AMANTE / TENG @CAPT. BARBELL/ LUPIN…KAMANDAG KAMANDAG …KAMANDAG naaaaah HA HA HA HA (Hindi ako baliw)

  25. spanduran said

    s lahat ng child star ngayon c ELLA CRUZ lng TLG ang may potential Kailangan lng TLG na mabigyan cya ng SOLO yun cya ang nsa TITLE ROLE yun ang mag-aangat s kanya ng TODO

  26. AGENT-3721 Solid KAPUSO k b ? Eh, bkit k nno2od ng news s ABS-CBN …( bshin nyo ung comment nya nung jULY 20 IYAN B ANG TUNAY N KPUSO)

  27. OO nga…OO nga…(HINDI AKO BAKA)

  28. HMMP!Wag n kyong magtalo IISANG BANSA Tayo…

  29. spanduan said

    basta ako ung carrer n lng ni ella cruz ang su2baybayan ko wla ng iba…

  30. tanong lng po?…bkit c valerie concepcion ay nagco-oc-host s kbilang network?…wla n b cyang career s kapuso network after sinasamba kita….

  31. spanduran said

    LILIPAT NA RIN KAMING LHAT SA ABS-CBN (CHANNEL 2} KASE NAROON NA SI ELLA CRUZ……SENSYA NA HINDI NAMIN KYANG IWAN ANG IDOL NMIN KYA KUNG NASAAN CYA NAROON DIN KAMI…….WE LOVE U ,,,,ELLA,,,,,,

Mag-iwan ng Tugon

 
