Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Ikaw Lamang.

Posted by Paurong sa Sabado, Hunyo 2, 2007

Ikaw Lamang by Silent Sanctuary Lyrics.

Di ko maintindihan
Ang nilalaman ng puso
Tuwing magkahawak ang ating kamay
Pinapanalangin lagi tayong magkasama
Hinihiling bawat oras kapiling ka

Sa lahat ng aking ginagawa
Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta

Sana’y di na tayo magkahiwalay
Kahit kailan pa man

Ikaw lamang ang aking minamahal
Ikaw lamang ang tangi kong inaasam
Makapiling ka habang buhay
Ikaw lamang sinta
Wala na kong hihingin pa
Wala na

Ayoko ng maulit pa
Ang nakaraang ayokong maalala
Bawat oras na wala ka
Parang mabigat na parusa

Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba
Hindi ako tumigil magmahal sa’yo sinta

Sa lahat ng aking ginagawa
Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta

Sana’y di na tayo magkahiwalay
Kahit kailan pa man

Ikaw lamang ang aking minamahal
Ikaw lamang ang tangi kong inaasam
Makapiling ka habang buhay
Ikaw lamang sinta
Wala na kong hihingin pa
Wala na

6 Tugon to “Ikaw Lamang.”

  1. wala pa rin ako sa blogroll.

    nakakasawa na ang kantang iyan. nakakasawa. nakakasawa.

    eto maganda..

    Signal Fire by Snow Patrol

    The perfect words never crossed my mind,
    Cuz there was nothin’ in there but you.
    I felt every ounce of me screaming out,
    But the sound was trapped deep in me.
    All I wanted just sped right past me,
    While I was rooted fast to the earth,
    I could be stuck here for a thousand years,
    Without your arms to drag me out.

    [ Chorus: ]
    There you are standing right in front of me
    There you are standing right in front of me
    All this fear falls away to leave me naked,
    Hold me close, cuz I need you to guide me to safety.

    No, I don’t want to wait forever [ x2 ]

    In the confusion and the aftermath,
    You are my signal fire.
    The only resolution and the only joy,
    Is the faint spark of forgiveness in your eyes.

    [ Chorus (x2) ]

    No, I don’t want to wait forever [ x4 ]

  2. paurong said

    CARL
    eto na ngayon lang ako naka-online sa skul.

  3. tom said

    gusto ko din yan. lalo na yung part na di ako tumigil magmahal sayo something. hala. ang korni ko.

  4. paurong said

    TOM
    hindi yun corny. walang korni sa love. yihee.

  5. sanji said

    napakaganda ng knata…tagos sa puso…yun lang…

  6. paurong said

    SANJI
    lalo na kapag nangyari na sa’yo ang kanta, kumukonekta. malufet.

Mag-iwan ng Tugon

 
