Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Tuliro.

Posted by Paurong sa Linggo, Hulyo 1, 2007

Tuliro by Sponge Cola lyrics:

TULIRO
Sponge Cola

Labis ako’y nahuhumaling sa isip
Bawat sandaling ika’y makapiling
Giliw hayaang lumapit
Wag mo sanang ipagkait
Ang malas sa langit

Chorus:
Anong nadarama
Tuwing makikita kang
Dumarating, tuliro
Di malaman ang gagawin
At walang sino mang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa’yo

Wari ‘di ko na malimot
Mga galaw at kilos mo
Sa aking pagtulog
At sa panaginip ika’y mamalagi
‘Di na muling malulumbay
Sa aking pagising

Repeat Chorus

Anong nadarama
Anong nadarama
Ngayon sa isip ko’y hindi ka maalis
Tuliro
Di malaman ang gagawin
At walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa’yo

Anong nadaram
Ngayon at nandirito ka sa aking tabi
Tuliro
Di malaman ang gagawin
At walang sinumang makapipigil sa akin
At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa’yo

Mag-iwan ng Tugon

 
