Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

College Flicks 101.

Posted by Paurong sa Linggo, Hulyo 22, 2007

28 Tugon to “College Flicks 101.”

  1. deejay said

    nice nman! dabarkads! muka ka na talagang kolehiyolo (?) jonell! wakeke.😀

  2. DENIB JOSETTE MINA SUGUITAN — Jonell: kolehiyolo bakit naman? Denib: ehehe. kasi uber bugoy ka nung nakita kita nun. hs na hs… batang bata… ngaun. uber college look na.

  3. rina rose said

    teka, paepal nga dito!!

    jonell?? kolehiyolo na???
    ewan ko ah..pero bakit parang wala pa namang nagbabago sa hitsura mo, kaibigang jonell..hehehe!!

    good luck na lang sa studies..aja!!
    keep in touch!
    god bless..

    always,
    rina rose
    -dugong-bughaw-

  4. RINA ROSE BAUTISTA — sa hitsura? eto ganun pa rin. ehehehe. talaga ikaw o. tsk tsk.

  5. rina rose said

    eh mukha ka na daw kolehiyolo eh!!
    ganun pa rin naman..walang nagbago di ba??

    at syempre pa, EMO ka pa rin hanggang ngayon….
    haaaayy! sobra…… buong buhay mo na ikaw emo…
    too emotional, too expressive, too senstive…….
    jonell…

  6. RINA ROSE — i am so glad you still know who i am, though you do no longer know how my life is. thank you for being a good friend of mine.

  7. rina rose said

    yeah…ganun na nga!!i’m sad that that’s all i know with you……
    basta when you need someone to open up to,
    i’m still here..
    kahit wala kong alam sa nangyayari sa’yo
    kahit di ko alam kung bakit
    kahit di ko alam kung pano nagkaganon
    kahit halos di na kita kilala
    I WILL LISTEN….
    just ask me to…

  8. RINA ROSE BAUTISTA — Itutulog ko muna ‘to. bukas maayos na ulit ako. and when we can talk again, i’ll open my door. the closed door. the closed door that has been locked for years already. thank you.

  9. rina rose said

    siya sige, itulog mo na nga..
    at sana, sana lang talaga, bukas maayos ka na talaga….

    just feel free na mag-open sa’kin, though i know it’s hard..
    kasi masyadong nang mahaba ang kwento at masyado nang maraming mga detalye…..

    pero ok lang.. you’re always welcome..

    tulog na din ako,.good night!

  10. tim ang said

    pamatay ang pics niyo ah. pwede na kayo bumuo ng boyband na sasapaw sa Westlife.
    Bagay sa yo ang salamin mo.

  11. RINA ROSE BAUTISTA — yeah. i know. huhukayin ko pa silang lahat para maging mas mainam.

    MARTIN SISON — boyband. as if naman mahilig ako sa boyband. (asa. anong tawag mo sa orange and lemons at silent sanctuary.) i mean, yung matino naman unline westlife. (oops.) at ang salamin ko? wah. na kay randy pa (classmate ko nung high school, schoolmate ko ngayong college) ang salaming iyan. sana ibalik niya na.

  12. what is the point of that white cloth? di ko magets.

  13. Richmond said

    Ano ba yan, triangular bandage?

  14. CARL JOY DAVID DAYANDANTE — ayan sinagot na ni richmond ang tanong mo.

    RICHMOND — triangular bandage nga.

  15. machie said

    astig nman..^^ kip it up..^^

  16. MARC MATTHEW UY — hehehe. alam mo na yun.

  17. marj said

    nyahaha..ginwa q rin yan sa red cross eh..hehe wula lng..
    eh bkit kau nag ganyan?
    EMO? emo ka ba? ndi nman eh..
    wui bukaz ha..
    GBU!

  18. mhilkzcute said

    wow ganda nag cute ng pixurez… hahah, di ko parin nababasa yung tagutaguan… basahin ko na nga…

  19. MARJORIE SAMSON — sa red cross. ah oo nag-red cross ka. mabait kasi kami. matagal na. sintagal ng matatamis na oo. nyek. wala nang sense. bukas sa tapat. 12 nn.

    MILCAH MAGALONG — ano maganda sa pic? basahin mo na.

  20. dianne said

    waah. cool pics.🙂

  21. DIANNE VILLAPANDO — if that’s positive, not sarcastic, thank you.

  22. emong said

    ahm..ang galing… panu yan.. ahm.. kelan ka ba libre sa hauz nio?

  23. EARLMOND RAMOS SABLAON — magaling? alin ang magaling. hindi nga ako natutuwa e. punta ka mamaya. magagalit ako pag di ka na naman sumipot.

  24. Joanne said

    laki ng inevolve mo Jonell ah! hehe..😀

  25. JOANNE MARALLAG GALANG — ginawa mo naman akong pokemon niyan. evolve. awts.

  26. Joanne said

    hehe. sige sabihin na lang nating mukha ka ng college student. (ako, sad to say, ay wala pa sa estadong iyon. cute pa raw ako eh. hahaha)😀

    at ‘yung dun FEU-EAC t-shirt n’yo, may naaalala ako. binigyan ako dati ni ma’am pearl (guidance counselor) ng ganyang t-shirt nung 4th year. wala lang hehe.

  27. JOANNE MARALLAG GALANG — para namang ang tanda tanda ko na. e halos magkasing edad lang naman tayo. kaw talaga. at bakit naman binigyan ng galong shirt?

  28. Joanne said

    ewan ko. kasi yung mga kasama ko sa Peer Counselors (guidance babies) may t-shirt rin. Kaso yung t-shirt nila na may ICCT logo mukang pangdonate sa sakuna. (biro lang!) pero dahil cute ako, ‘yong t-shirt na ‘yon ang binigay sa ‘kin (biro lang ulit!).

Mag-iwan ng Tugon

 
