Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Mine.

Posted by Paurong sa Biyernes, Hulyo 27, 2007

My eyes have yet to cast a look upon you.
As I hear your seemingly fearless voice–
As I pray that you will soon be mine–
I know, that you contain my emptiness.

I am deeply mesmerized by the wholeness of your being
My inner senses are beckoning
Like the glitters of your smile
The rattling sound of quietness tells me
That I can hold you in my arms.

Are there measures for me to let you know
How much I truly care for you?
Will heaven help me tell you in whisper why I love you?

Loving need no reason to be nothing
For it is my heart that beats
And it is my love I will be giving
Forever.

4:50 PM / Sampaloc, Manila

19 Tugon to “Mine.”

  1. isagani x, m.a. said

    Boy!

    Sa Wari Ko needs new contribution (entries hindi pera ok) from old guest bloggers. Please, kung meron kayong oras at panahon at pagkakataon, write new entries sa SAWARIKO. Ako na bahala sa pag pipimp ng entry nyo at ng blog ninyo. Thanks. http://sawariko.wordpress.com

    Pakipasa na rin ang message sa ibang members and gusto ninyong irecommend na new members. Salamat!

    Please reply sa SAWARIKO. Thanks

    BTW na link na po namin ang blog mo as payment sa contribution😛

  2. bloodshedding

  3. jm said

    loving need[s] no reason to be nothing.
    who is this poem referring too? really sweet.
    keep on doing great poems.🙂

  4. 9:30 pm
    CHICO — ayos yun ha. titignan ko kung makakasulat pa rin ako.
    CARL JOY — ano na naman yang problema mo?
    jm — yeah. need[s] but then just take loving as a plural. thanks for that.

  5. Joanne said

    owww…

  6. jm said

    loving as plural? okie.

  7. 9:39 pm
    JOANNE — hindi ko gets.
    JM — sino ka nga pala?

  8. jm said

    just someone.
    btw, keep up the good works.

  9. 9:42 pm
    JM GABIONZA — have we met before? thanks for that.

  10. Joanne said

    ang lalim kasi nung tula at nakakatouch… (ewan ko lang kung tama ang pagkakaintindi ko ah)

  11. 9:20 am
    JOANNE GALANG — salamat.

  12. Joanne said

    ayan. nandito nanaman ako. pupunuin ko nanaman yung comments mo. la lang. wala kasi akong magawa dito sa school habang hinihintay ung FMIC (Freshmen Math Intersection Challenge). sayang naman ang libreng internet dito eh. kaya sinusulit ko na. hehe😀 . Ganda talaga ng tula. nalulunod ako. hehe

  13. 12:48 am
    JOANNE — huli ka. nagulat ako dito sa comment mo. hindi ko ‘to nakita kahapon. anyway. anyway.

  14. dave said

    aba malapit mo nang makuha ang phenomenology of love. malalaman mo ‘to sa philo, wag ka mag-alala. at kung di man ituturo sayo, tanungin mo si joanne, dahil sa sinabi nyang FMIC, alam ko na kung saan sya nag-aaral.

  15. 1:16 am
    DAVE — phenomenology. hindi ko nabigkas kaagad. ambobo ko talaga. oo, sa ateneo si joanne.

  16. dave said

    di bale, it’s a real mouthful.

    binabasa ko na nga blog nya. iniisip ko pa kung maglalagay ako ng comment o hahayaan ko na lang na tuklasin nya ang mga dapat tuklasin… tinatamad na ako, baka hayaan ko na lang nga sya.

  17. 1:30 am
    DAVE — kahit kelan ang kulit mo talaga. paano niya malalaman kung hindi ka magpaparamdam.

  18. dave said

    e di basahin nya comment dito. o sige na nga.. lilipat na muna ako ng tambayan na blog. at matutulog na rin ako.

    (ganito pala pag online ka. at nalaman ko na rin ang tunay na silbi ng Recent Comments sa sidebar.)

  19. 1:40 am
    DAVE — kaya nga nanjan yung recent comments sa sidebar ko e. para alam ko kaagad kung may nagcomment habang nakaonline ako. kita mo e di nagkakausap pa tayo. hekhek. sige, tulog na mr. mapuyat.

Mag-iwan ng Tugon

 
