Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

APAW.

Posted by Paurong sa Sabado, Hulyo 28, 2007

All-Out Praise and Worship (APAW)

Jaegar, Milcah and I magnificently enjoyed the Praise and Worship concert in Word of Hope that lasted for four hours. Screaming our lungs out was the best part of it; we seemed to sing unendlessly. I was totally marveled by the thousands (let me repeat that, thousands) of people who attended the APAW. How I wish more youth will know Jesus.

22 Tugon to “APAW.”

  1. MAgNe said

    wawwww….. overwhelming nmn toh!!!!!!!!!!!!! andaming youth!!!!!!!!
    ansaya siguro nito!!!!!

  2. MAgNe said

    bagay na bagay pa ung verse sa taas!
    nice
    !

  3. 12:59 pm
    CHARMAGNE LIÑAN — kung ganito lang sana ang lahat ng youth.

  4. 1:03 pm
    CHARMAGNE LIÑAN — oo nga yung verse.

  5. marj said

    di mu ako cnama…huhu..

  6. marj said

    sa tuesday ba uyit? =)

  7. 8:20 pm
    MARJORIE SAMSON — paano kaya kita makokontak e wala naman akong fone. siyempre, sa martes ulit.

  8. rowjie said

    wow… that’s nice. i hope and i know that you felt good after. well, i really hope that the youth will be interested in these kind of activities too. it’s fun and you’ll realize about a lot of things, and you’ll feel good about yourself and God after.🙂

  9. 9:56 pm
    ROWJIE — sana nga talaga. sana.

  10. tim ang said

    nakakatuwa naman marami pa rin ang mga kabataang uma-attend sa mga ganyang worship.
    dadagdagan ko ng piso yung ipon mo para sa N-73.

  11. 10:20 am
    MARTIN SISON — huh? anong dadagdagan ng piso?

  12. JAEGAR said

    HAHAK!!!!! WAKOKO!! naku buhai ng naman !! Well!!! it is nice to see that there were people like them !!! hakhawk thnx nga pla xa mga sumama noong APAW!!!!!!!!!!!!!

  13. 11:16 am
    GALVIN JAEGAR SAPLA — buhay nga naman talaga, oo. next time ulit.

  14. marj said

    nyek..okie..kei kei..martes.. =) bukas..
    uhm..
    ahm…
    lah\gayan mu nman ng log out toh.. xe naiiwan ung name q..

  15. Joanne said

    Sinong Milcah ‘yung kasama mo? Si Milcah ba ‘yun?

  16. Joanne said

    saka nandito ka ba? (malamang nandito ka.) pero nasan ka dun sa pic? (malamang ikaw yung kumuha nyan kaya wala ka.). labo ko..

  17. Joanne said

    saka ANG LAKI NG IPON MO AH. PWEDE KA NG MAG-TRIP TO… UHH… JERUSALEM? sige ipon ka lang tapos masusurprise ka nalang isang araw na magiging P185 din yan. hehe. saka masyado naman kasing mataas ang pangarap mo. ba’t N70 agad? ako nga kuntento na sa 6610i kong nagbiblink yung keypad lights eh (parang Christmas lights!). hehe. kung ako sa’yo bumili ka nalang ng n-series pag 5k nalang sila sa merkado. ganun ang balak ko eh. hehe. pero mukhang matagal pa ‘yun. musta naman.

  18. dEe said

    dabest ka talaga EMO! napaka-religious na tao mo pala.

  19. dEe said

    EMO – pansin ko lang… bat ala ka ata blogroll??

  20. 12:31 am
    MARJ — anong logoout. ang arte mo naman. magkocomment ka na nga lang e…
    JOANNE — hindi yan si milcah na si milcah. ibang milcah yan, klasmeyt ko. saka wala ako diyan. hehe. ayoko na ngang mangarap. kinokontra mo e.
    DILAN — dabest.. smiles. wala akong blogroll kasi ako na mismo ang nagtatype ng url sa address bar.

  21. dave said

    others will know Jesus through your example.

    at oo nga, medyo advanced naman kung n70 kaagad (ako nga can afford yan pero di ko pa rin pinapalitan itong low tech na 3200). meron namang starting phone na pang-3g na at half the price of n70.

  22. 1:15 am
    DAVE — hindi ko na papangarapin magkaroon ng cellphone. mangangarap na lang akong akin siya.

Mag-iwan ng Tugon

 
