Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

No to Boaz act.

Posted by Paurong sa Lunes, Hulyo 30, 2007

[edit] (July 31, 2007. 6:10 pm) Si Ivan, hindi ako. Si Ivan na kaklase niya sa San Joaquin-Kalawaan High School. Si Ivan na nagpapasaya sa kanya. Hindi ako. Hindi ako ang Emo na tinukoy niya. Oo, bakit ba hindi ko naisip. Ang tanga-tanga ko talaga. I am such a crappy failure. I want to die. [/edit]

The content of this post has been deleted by the author.

12 Tugon to “No to Boaz act.”

  1. dEe said

    waaaaaaaaaaaah! GANUN? so ang dapat mo lang na gawin eh iparamdam mo sa kanya na mahal mo siya… as in kung gaano mo sya kamahal… para ikaw na nga ang NGAYON niya at malamang na ikaw na rin ang FUTURE!

    maraming nababago sa ilang segundo lang… try mo.

  2. te teka… may emo din sa wordpress ah, don’t tell me parehong emo yun? ?_?

  3. Emoseb said

    5:03 pm
    DILAN — silence.
    RAYMOND — hindi ako yun.

  4. maRy jOy. said

    nd ko alam kung preho ba ang pagme message at pagco comment dito sa blog mo. eh wla akong makitang khit anong message board,kaya.. sa comment ko nalangf idadaan.

    sana,,mag online ka ngaun, JULY 31, 2007.

    kung sakaling mabsa mo 2. baka puede nkong manood bukas aug. 1, 2007 ng HP. antayin mko sa ROOM 404 ng Education Building ng FEU main. kung ok lang sau. mga 2:40 dpat andun kana,kc 3pm tapos ng class namen. eh kpag nd agad kita nakita paglabas ko, uuwi nako.

    kung nd ka nag online, tawag ka na lang if kelan ka puede.,

    hehe..;)

    nga pala,, cno c BOnes?

  5. maRy jOy. said

    umuunLAd na nga pLa ang mga suLatin mo ngaun.;)

  6. Earlmond said

    TAE.. un lang ang masasabi koh…

    kc wednesday koh na poh kelangan yan.. nagsabi ka pa na ikaw na gagawa.. pede ko bang makuha ung libro koh ng wedsnesday… ng mejo maaga.. ako na lang poh ang gagawa.. mahirap kung hindi ako magbabatay sa aklat ng aking guro.,.. dahil gusto niyang dyaan kumuha.. panu ko un gagawin.. sabihin mo nga.. dun na lang ako kukuha ng facts sa nainternet koh sa inyo..

    EWAN koh sau… ngaun galit na koh… umaasa pa nmn ako sana sinabi mo na lang ng sabado na ako na pala ang gagawa… pra nakagawa ako ng maaga… nasa SN ako ngaun… TAE ka!!! >:’

  7. Emoseb said

    5:50 pm
    EARLMOND — nasa skul pa po ako. bukas mo na ba kelangan? e di gawin mo ngayon. pasensya ka na talaga. galit ka man, wala akong magawa kundi magsorry sa kapalpakan ko. alam kong palagi akong palpak. sorry.

  8. Emoseb said

    5:53 pm
    MARY JOY — kung nanjan ka pa, pasensya ka na ngayon ko lang nabasa ang mensahe mo. nagsulat kasi ako ng post ko. ahmm… so manonood nga tayo bukas? ahmm… ang hirap talaga ng walang celphone, naiiyak na ako. pasensya ka na. ahmmm… so manonood nga tayo bukas?

  9. BONES said

    ITS NOT YOU! HINDI IKAW SI EMO

  10. Emoseb said

    6:09 pm
    BONES — ay. si ivan pala. my mistake.

  11. anu na naman yan jonell. jan kita hindi magets

  12. Emoseb said

    5:56 pm
    CARL JOY — buwisit talaga. yun yon.

Mag-iwan ng Tugon

 
