Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

FEU-EAC I02 1st Term 2007-2008

Posted by Paurong sa Sabado, Agosto 11, 2007

Sa wakas, na-edit ko na rin ang class picture namin. Gusto kong pasalamatan sina Gil at Christian sa pagtulong sa aking mapagsama-sama ang mga buong pangalan ng buong klase. Merci beaucoup!

I02

  1. Michael Taipan Alba
  2. Francis Amorin
  3. John Vladivosta Andres
  4. Kiel Balicao
  5. Dylan Joseph Calma
  6. Ysann Marlone Daguio
  7. Gil Martin Doctor
  8. Dennis Dean Dy
  9. Clarence Echavez
  10. Christian Era
  11. Victoria Joy Esmille
  12. Jonell Estillore
  13. Princess Aleli Herrera
  14. Laurence Hiponia
  15. Arvin John Hung
  16. Lawrence Dean Javier
  17. Darren Jimenez
  18. Carlo Julian
  19. Kriz Florence Laurente
  20. Arnold Lim
  21. Qingpei Lin
  22. Jeffrey Lumibao
  23. Milcah Magalong
  24. Benjamin Malate
  25. Ma. Andrea Marcos
  26. Dave Matulac
  27. Aldrian Nuqui
  28. Andrea Pillejera
  29. Liberty Grace Remigio
  30. Galvin Jaegar Sapla
  31. Michelle Salonga
  32. Dustin Santos
  33. Jonathan Edwin Shan
  34. Nhasra Kristine Suarez
  35. Jhon Ross Tabajonda
  36. Raegel Tobias
  37. Irene Tolentino
  38. Marc Matthew Uy
  39. Tae Shin Yoon
  40. Angelo Zafra

24 Tugon to “FEU-EAC I02 1st Term 2007-2008”

  1. Joanne said

    wow! block pic! ayos ah. ‘yung sa min parang ewan.

    teka, anjan ba “siya”?

  2. Emoseb said

    10:09 pm
    Ms. JOANNE — huwag nang mag-inarte ha. oo, nandiyan “siya”.

  3. Joanne said

    oo nga nanjan “siya”. pasensya na ah. ang liit kasi ng pic eh.

  4. Joanne said

    saka ampanget ng may “Ms.”. Joanne lang. Period.

  5. Emoseb said

    11:14 pm
    Ms. JOANNE — aba. nag-inarte ka rin.

  6. isagani x, m.a. said

    Meron pa ring class picture sa college? May bayad din ba to or parang gift na lang sa iyo?

  7. Emoseb said

    1:14 pm
    Mr. CHICO — may bayad yan. hindi kasama sa school fee. bale, pinatulan lang naman yung project ng isang class.. picture taking. ayon. hindi naman ako bumili nito e. (project nila na yung income daw e idu-donate sa charity) mahal e. 40 pesos.

  8. isagani x, m.a. said

    Business is business is business. Sana nga i dodonate sa charity. If it materializes then good business, if not, monkey business itu! LOL

  9. ^she said

    ..wuLa bang zOOm..??

    ..hekhek..

    =p

  10. Emoseb said

    12:45 am
    Mr. CHICO — got it. ganun talaga. may mga paepal, may mga seryoso naman. sila kaya? quiet na lang ako.
    Ms. SHELLA — malaki kasi talaga ang original size. minadali ko lang ang pagpost nila kaya i weren’t able to do the same thing as paglagay ng mga pangalan sa picture as what i have done on other class pictures.

  11. Unnamed said

    A bunch of little kids. And.. haha.

  12. Emoseb said

    12:37 am
    Mr. YANG — nako.

  13. Joanne said

    wow. nagkaroon na pala ng names. wala lang.

  14. Emoseb said

    7:04 pm
    Ms. JOANNE GALANG — inedit ko nga kasi kagabi. para masaya.

  15. Unnamed said

    Ayaw niya ng little children.

    Edi, Immature children na lang.🙂

    [P.S. 40 000 whoopee]

  16. Emoseb said

    7:55 pm
    Mr. YANG — nako ulit. palibhasa gorang na siya. gorang. salamat sa 40,000th hit, galing sa’yo. naks.

  17. mhilkzcute said

    wow… ganda ko pala dun sa pix.. hehehe!!! joke,,, sana walang mg-reak…!!! Hahaha… Thnx sa pag-uplod!!!

  18. Emoseb said

    12:07 am
    Ms. MILCAH — wah. hehe.

  19. Mr. Dictum said

    HAHA!!! nand2 na2man aq… ang saya2x ng field trip natin(io2) dun sa mga departamento ng government.. by the way, question ba’t ala ka dun emoseb sa bus natin ha?! io2 k rin naman diba!? i guess so, hehe!!! wag ka alala di me manggu2lo ngaun pu2rihin kita ngaun !! xempwe di aman ako ganun kaxamang tao !! hehe!! eniweiz, ang galing mo promise ckat na ckat ka na ha, kilala ka na ng buong mundo hehe!!pero siyampre tahimik lang ako dun sa bus no!! para mapakinggan lahat ng cinaxavi nila about sa iyo at gusee what idol kanilang lahat!!! haha!! di ba un aman ang gusto mo nun pa ang umangat sa iba !!! hehe… xenxa ka na ha Very “Slow” kasi ako eh!!! at lam u ba pinagbubunyi ka ng buong io2 dahil sa ginawa mo hehe saya2x naman grabe.. pero alam kahit burahin mo yung uxapan ninyo ni mr. yang eh alam na ng buong mundo na ganun na nga yung cnvi mo hehe!! wow galing mo nga eh!!! hehe !!!! (idol nakita

    P.S.
    di ba ang sabi ko sa iyo nun na kapag “erase” u yung mga comment ko dun eh!!! lalabas ang katotohanan na mei ginagawa kang kababalaghan!! hehe!!! cge yun lang paalam ng madami!!! hanggang sa susunod na pagkikita!!!

    — AT ALAM KO NA ALAM MO NA KUNG SINO AKO DI BA!!??– HAHA!! (IDOL TALAGA KITA yun lang)

  20. Mr. Dictum said

    MABUHAY ANG IO2!!! W8 LANG AT HABANG AKO’Y NAGSISIYASAT SA KANILNG MGA SINAXAVI EH!! NARINIG KO NA 39 NA LANG DAW ANG IO2!!?? TAMA BA YUN !!! DI KO SURE PERO ITANONG U NA LANG SA KANILA!! PARA SA MAS MALAWAKANG INFORMATION!!! HEHE KXE BAKA SABIHAN MO AKO NG SLOW EH!!! HAHA!!!

    p.S.

    i’M not dat intelligent dan u r but i guess dapat di mo cinabi na mahirap makisama sa mga hindi **************…. yun na at mga slow kami!! da heck!!!

  21. mcrey said

    Taga EAC ka diba?! Nakatabi na kita sa COMLAB C eh…

    I02 ka?

    Hahaha, former IO2 ako, now I23 na…demoted ako, juvineil delinquent kasi…

    hahahaha… gusto mo sumali sa CURSOR?

  22. Emoseb said

    1:59 am
    MCREY — oo. palagi kitang nakikita sa kung saan-saan. siyempre gusto ko sumali. hehe.

  23. elbailarin said

    ang formal naman pala ng block pic. haha.

  24. Emoseb said

    12:16 am
    ELBAILARIN — hindi naman. may mga nangakajacket nga e.

Mag-iwan ng Tugon

 
