Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Upcoming GMA shows.

Posted by Paurong sa Linggo, Setyembre 2, 2007

Pasan Ko Ang Daigdig — Starring Yasmien Kurdi, JC De Vera, Mart Escudero, Jennica Garcia, Gary Estrada, Alessandra de Rossi, Polo Ravales, Jenine Desiderio, Marcus Madrigal. Directed by Joel Lamangan. Replacing Pati Pa Pintig ng Puso on September 10.

Couple or Trouble — Canned from MBC Korea. Starring Oh Ji-ho, Han Ye-seul. Based on the 1987 American movie Overboard. Replacing Foxy Lady on September 10.

Zaido: Pulis Pangkalawakan — Starring Dennis Trillo, Marky Cielo, Raymart Santiago, Aljur Abrenica, Lorna Tolentino, Lovi Poe, Kris Bernal, Karel Marquez, Jay Manalo, Paolo Ballesteros, Iwa Moto, Diana Zubiri, LJ Reyes, Arci Muñoz, Vaness del Moral. Sequel permission granted by Toei Japan. A remake of Shaider (Uchuu Keiji Shaider) was supposed to be produced but Toei Japan declined the submitted script. GMA was instead permitted to write an original story featuring the descendants of the characters in the original Shaider. Directed by Dominic Zapata, it is expected to replace Impostora on September 24.

Carlo J. Caparas’ Kamandag — Starring Richard Gutierrez, Maxene Magalona, Jewel Mische, Ehra Madrigal. Directed by Toppel Lee and Mark Reyes. Replacing Mga Mata ni Anghelita in October 2007.

Hwang Jini — Canned from KBS2 Korea. Starring Ha Jin-Following the tradition of Jewel in the Palace and Jumong. Starring Replacing Jumong on October 2007.

Kakasa Ka Ba Sa Grade 5? — (October 2007) Are You Smarter Than A 5th Grader? Philippine Edition

Carlo J. Caparas’ Angela Markado — Starring Jennylyn Mercado.

Joaquin Bordado — Starring Robin Padilla, Iza Calzado, Cristine Reyes. To be aired on January 2008.

Carlo J. Caparas’ Tasya Fantasya — Starring Yasmien Kurdi, Rainier Castillo, Gladys Reyes, Wendell Ramos, Alicia Mayer, Vangie Labalan. Directed by Mac Alejandre.

Philippine Idol Season 2

GMA World News

Super Noypi: The Series

17 Tugon to “Upcoming GMA shows.”

  1. isa lang ang panonoorin ko dyan. alam mo na yun

    Jonell: Grabe. Ano naman yon? Paano ko naman malalamn yun? Close ba tayo? Hello?!!? Hahaha! Tawa ka na lang.

  2. triageur said

    dami naman projects ni yasmien. hehe.🙂

    Jonell: Oo nga e. Sana iba naman. Puro siya. Awts.

  3. Joanne said

    maka-siyete ka talaga. Kung ako sa ‘yo manood ka na lang ng anime.

    SUGGESTION: nood ka ng Death Note, Doujin Work, Lovely Complex.😀

    Jonell: Hindi naman po sa ganon.

  4. triageur said

    astig ng death note movie. cute ung lovely complex hehe. ung doujin work hindi ko pa napapanood hehehe.. oo nga try mo kuya jonell..🙂

    Jonell: Babae ka no?

  5. aguil said

    ayos ito ah! haha.. ^_^

    sayang lang di ko mapanuod nuod yung Are Smarter Than a 5th Grader na inaair sa QTV.. Haha.. ^_^

    Jonell: Meron pa naman sa Q11 ha.

  6. aguil said

    Kewl kewl kewl.

    Aabangan ko ito lahat1

  7. Joanne said

    Death na lang muna unahin mo. Mamumuti lang ang mata mo (tulad ko) sa kahihintay ng next episodes nung dalawa eh (bago pa kasi kaya every two weeks ang release ng bagong episode). Bigyan kita ng copy nung complete episodes ng Death Note basta bigyan mo ko ng blank dvd/cd.😀

    Jonell: Wala akong panahong manood. Nag-aaral ako. Ay. Hindi nga pala. Hehehe.

  8. tim ang said

    Panonoorin ko yung Kakasa ka ba sa Grade 5.

    Jonell: Tama yan!

  9. Ms. Red said

    Couple or Trouble? eh may old movie na si Goldie Hawn na ganyan ang istorya.

    Yung Huang Jini mukang maganda.😀

  10. Joanne said

    [applause]

    Masipag na bata. Nag-aaral.😀

    Jonell:
    8:57 am, Computer Lab B Unit B33, FEU-EAC.
    Ako nag-aaral. Asa.

  11. Joanne said

    8:42 am, Matteo Ricci Study Hall, AdMU.

    wala lang. umeepal lang ako ulit. walang magawa eh. pansin ko lang ah, ba’t ka pabago-bago ng Blog Title?

    Jonell:
    8:57 am, Computer Lab B Unit B33, FEU-EAC.
    nandiyan ka pa kaya? tumakas lang ako. katatapos lang ng song interpretation namin sa artapre. hahaha! paepal ka talaga. pati blog title pinapansin. hihihi. binalik ko lang sa orig. mula pa noon. matagal na yang paurong na yan.

  12. jay said

    Ha! Si Jennelyn si Angela Markado?! As in may rape scene sha?! Di ba si Angela Markado yung babaeng pumapatay ng mga lalakeng nag gang rape sa kanya? D ba masyadong gruesome ung plot line sana i-soften maman nila. Ay naku PG-123 yan!

    Paurong says: I am not sure. Yan kasi ang balita.

  13. Zaido said

    basta panoorin niyo na lang pag andiyan na siguradong patok sa masang pinoy..number 1

  14. fjordz said

    super late na ako nagreply pero andaming bago sa mga mata ko… sure na ba yung Philippine Idol 2? saka yung bago ni Robin Padilla? hmmm?? ayos to ah!! na-a-update ako sa TV ala kasing TV sa apartment hehehe

  15. rochelle said

    luv god hehehehehehe luvc people luv every network luv every talented stars luv the showbiz industry and luv being afantic !!!!!!! luv guyzz!!!!!!!!!!!!!!! were talented filipino’s whooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! peace!!!!

  16. sana magkaroon ng coordination in showbisness cause f we don’t support one of us we dont really present how and what talents we have…. so plz ^^ i want peace cause if this could happen surely all of our talents were surely reign not only in this continent globally we’ll be the most ouotstanding country and they will know how precious we are divah hek hek
    my no. nga pala is 09107861061 ang # 4013050 luv god!!!!!

  17. anime_lover said

    list nyo ung mga upcoming animes, un lng ang gusto koh ehh^_^

Mag-iwan ng Tugon

 
