Ang Blog ni Paurong!

Dahil hindi plantsado ang buhay ng tao.

Roxxxanne.

Posted by Paurong sa Huwebes, Setyembre 27, 2007

Pinayagan ako ni Direk Jun Lana na mailathala sa blog ko ang tungkol sa bago niyang pelikulang Roxxxanne.

Roxxxanne Poster

Kung interesado ka sa pelikulang ito, panoorin mo ang teaser. Pero kung sa tingin mo ay nakaka-offend sa iyo ang ganitong eksena, huwag na lang.

At kung nababastusan ka sa image na nasa ibaba, isarado mo na lang ang tab/window na ito nang hindi mo na makita ang mga susunod sa blog ko.

11 Tugon to “Roxxxanne.”

  1. scandalous.

    enjoy watching in UP. marami kang makikitang kaka-iba.

  2. rowjie said

    hmmm, parang gusto kong panoorin yan ah…

  3. dEe said

    nakupo. hehehe. gusto ko ito panoorin. san kaya to mashoshowing???

  4. dEe said

    ei nga pala paurong. wat yung nasa header mo?

  5. dEe said

    i mean saang sinehan… sa UP Film Center lang ba?

  6. dEe said

    pare tinag kita sa Dektop Free View hehehe.

  7. tim ang said

    Gusto kong manood pero di ako puwede busy kasi ako.

  8. +Tiefu+ said

    hmmm.. i wonder kung ano ang nais iparating ng indie film n 2.. hahaha… khit na tga-up aq, la aq blita sa muving 2 ah.. haha… pro 4 xure mgnda 2, snce sa up ipapalabas.. haha..

  9. triageur said

    hmmm…. hindi naman yta bastos ung pic sa baba eh.. parang gusto lang nya gisingin ung ano….
    ung guy hahaha😀

  10. zsasha said

    noh bah yan jonell…
    nong klaswaan yan..?

  11. marj said

    yuck!

Mag-iwan ng Tugon

 
